Tải app JobsGO

Ecom Admin / Nhân Viên Vận Hành Sàn Thương Mại Điện Tử

MeKo Company MeKo Company
  • Thời hạn Đã hết hạn
  • 8 - 11 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Ecom Admin / Nhân Viên Vận Hành Sàn Thương Mại Điện Tử đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    04/02/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Cao Ốc Đinh Lễ, Số 1 Đinh Lễ, Phường 13,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    1. Chăm sóc khách hàng:

    • Tiếp nhận, phân loại và xử lý các yêu cầu, đánh giá, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua các kênh bán hàng thương mại điện tử.
    • Giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách khuyến mãi phù hợp với khách hàng nhằm thu hút khách hàng tiềm năng.
    • Trực tiếp/phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý/giải quyết các yêu cầu, vấn đề của khách hàng và phản hồi thông tin, kết quả xử lý tới khách hàng kịp thời, đúng tiến độ.
    • Trả lời cuộc gọi của khách hàng đến bộ phận bán hàng
    • Triển khai các công việc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ sau bán.
    • Tổng hợp, báo cáo tình hình hoạt động chăm sóc khách hàng hàng ngày hoặc khi có phát sinh.
    • Gọi điện thoại xác nhận đơn hàng và tạo đơn hàng trên hệ thống
    • Thực hiện các công việc do quản lý trực tiếp yêu cầu.

    2. Vận hành đơn hàng:

    • Lập báo cáođơn hàng hằng ngày
    • Phối hợp các bộ phận liên quan (nội bộ và đối tác bên thứ 3) xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng như đóng gói, vận chuyển, hoàn huỷ, mất hàng
    • Giám sát và quản lý tồn kho
    • Điều phối và xử lý xuất nhập hàng
    • Thực hiện các công việc do quản lý trực tiếp yêu cầu.

    Yêu cầu công việc

    • Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
    • Chuyên môn:Hành chính, lễ tân, kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
    • Kỹ năng: Lắng nghe, thuyết phục,giao tiếp, thuyết trình.
    • Giọng nói dễ nghe, rõ ràng, phát âm chuẩn, không bị ngọng.
    • Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương, yêu thích hoặc có tìm hiểu về nhóm sản phẩm phụ kiện điện tử.
    • Biết tổ chức, sắp xếp và tối ưu công việc.
    • Có kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt.
    • Có khả năng sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
    • Thời gian làm việc: T2 - T6: 8h30 - 17h30; T7: 8h30 - 12h00.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập cạnh tranh, tham gia đầy đủ BHXH trên full lương.
    • Lương tháng 13 và chế độ xét tăng lương, tăng bậc hàng năm.
    • Tham gia các hoạt động kick-off hàng quý, năm của công ty.
    • Đánh giá và xét thưởng hàng năm cho các đóng góp đặc biệt xuất sắc.
    • Môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    MeKo Company
    Mời bạn đến làm việc ở

    MeKo Company

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume