Tải app JobsGO

E-Commerce Executive (Fmcg)

Công Ty Cổ Phần Goody Group Công Ty Cổ Phần Goody Group
  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    07/02/2025

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 139 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    · Quản lý sản phẩm, giá bán từng kênh TMĐT

    · Sử dụng thành thạo công cụ Seller Center của Tiktokshop, Shopee, Lazada, và Tiki.

    · Đăng ký và quản lý chương trình khuyến mãi trên sàn TMĐT theo từng campaign.

    · Xây dựng, triển khai, đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu suất các campaign trên sàn theo ngân sách và mục tiêu hướng tới.

    · Quản lý Feed, CEM, Livestream, games

    · Đảm bảo việc thực hiện chỉ tiêu doanh số, kiểm soát chi phí trong định mức phù hợp: (Tỷ lệ chuyển đổi; Chất lượng dịch vụ bán hàng online; Kiểm soát, điều chỉnh quy trình và chi phí nhằm đạt hiệu quả kinh doanh của Kênh).

    · Đảm bảo tất cả hình ảnh về sản phẩm, chủ đề và nội dung trực tuyến chính xác và tuân theo các nguyên tắc của Công ty.

    · Thương lượng các điều khoản hợp tác kinh doanh với các nền tảng trực tuyến, đem lại lợi nhuận, hiển thị cao nhất cho Công ty.

    · Cài đặt và quản lý chương trình tiếp thị liên kết trên các sàn thương mại điện tử.

    · Phân tích, khảo sát và đánh giá tình hình thị trường và các đối thủ cạnh trạnh để đưa ra giải pháp cùng kế hoạch hành động phù hợp nhằm thu hút khách hàng, tối ưu hiệu quả kinh doanh.

    · Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.

    · Phối hợp với các bộ phận vận hành, kế toán, chăm sóc khách hàng để thực hiện theo chính sách, quy trình bán hàng cũng như tuân thủ các quy định chung của Công ty.

    · Thực hiện các báo cáo về chỉ số hoạt động quan trọng của kênh TMĐT theo yêu cầu.

    · Xử lý các công việc phát sinh với kênh và gian hàng quản lý.

    . Dự báo, quản lý hàng tồn theo từng tháng.

    Quyền hạn/Authority

    · Chịu trách nhiệm trực tiếp, toàn diện về toàn bộ hoạt động của Kênh thương mại điện tử (TMĐT).

    · Quản lý dự án TMĐT để hoàn thành công việc.

    · Đề xuất ngân sách, chính sách chi phí và khuyến mãi trên kênh TMĐT.

    Trình độ đào tạo, chuyên môn:

    Education and Majors:

    · Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học

    · Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Marketing / hoặc các lĩnh vực liên quan.

    Kinh nghiệm:

    Experience:

    · Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực FMCG/ Bán lẻ

    Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:

    Knowledge/Skills/ Attitude:

    · Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Beverage / Thực Phẩm Chức Năng.

    · Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm TMĐT cho Brand.

    · Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing đặc biệt lĩnh vực Thương mại điện tử

    · Có khả năng tổ chức, quản lý, vận hành hiệu quả các công cụ Digital Marketing, Chiến lược tiếp thị trực tuyến.

    · Thành thạo công cụ của 4 sàn TMĐT.

    · Khả năng phân tích và xử lý số liệu, Nhạy bén với những cơ hội kinh doanh từ thị trường

    · Khả năng quan sát, phân tích, và học hỏi các mô hình thành công trên thị trường.

    · Tinh thần tích cực và thái độ học hỏi là thiết yếu.

    Ngành nghề: Bán lẻ / Bán sỉ, Tiếp thị trực tuyến, Thực phẩm & Đồ uống

    Kinh nghiệm: 2 Năm

    Cấp bậc: Nhân viên

    Hình thức: Nhân viên chính thức

    Địa điểm: Hồ Chí Minh

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc

    Quyền hạn/Authority

    · Chịu trách nhiệm trực tiếp, toàn diện về toàn bộ hoạt động của Kênh thương mại điện tử (TMĐT).

    · Quản lý dự án TMĐT để hoàn thành công việc.

    · Đề xuất ngân sách, chính sách chi phí và khuyến mãi trên kênh TMĐT.

    Trình độ đào tạo, chuyên môn:

    Education and Majors:

    · Tốt nghiệp Cao Đẳng / Đại Học

    · Chuyên ngành Quản trị kinh doanh / Marketing / hoặc các lĩnh vực liên quan.

    Kinh nghiệm:

    Experience:

    · Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực FMCG/ Bán lẻ

    Kiến thức/Kỹ năng/Thái độ:

    Knowledge/Skills/ Attitude:

    · Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Beverage / Thực Phẩm Chức Năng.

    · Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm TMĐT cho Brand.

    · Có kiến thức, am hiểu sâu về quản trị kinh doanh, Marketing đặc biệt lĩnh vực Thương mại điện tử

    · Có khả năng tổ chức, quản lý, vận hành hiệu quả các công cụ Digital Marketing, Chiến lược tiếp thị trực tuyến.

    · Thành thạo công cụ của 4 sàn TMĐT.

    · Khả năng phân tích và xử lý số liệu, Nhạy bén với những cơ hội kinh doanh từ thị trường

    · Khả năng quan sát, phân tích, và học hỏi các mô hình thành công trên thị trường.

    · Tinh thần tích cực và thái độ học hỏi là thiết yếu.

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume