Việc làm Digital Marketing - Luxury Fashion (Biết Overseas) - DAS LA VIE

Digital Marketing - Luxury Fashion (Biết Overseas)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 06/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
06/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Digital Marketing
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
139I Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão,Hồ Chí Minh
1. 139I Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

THÔNG TIN CHUNG

  • Chức danh vị trí: Nhân viên Digital Marketing
  • Phòng ban: Marketing
  • Cấp trên trực tiếp: Marketing Leader
  • Cấp dưới trực tiếp: Không có
  • Thời gian làm việc: 09:00 – 18:00 (Nghỉ trưa: 12:30 – 13:30)
  • Lịch làm việc:
    • Thứ 2 đến Thứ 6
    • Nghỉ: Thứ 7 & Chủ nhật
  • Địa điểm làm việc: 139I Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điều kiện làm việc:
    • Bình thường, không độc hại, đảm bảo sức khỏe và an toàn
    • Di chuyển theo kế hoạch làm việc/hoạt động nội bộ – không thường xuyên.

MỤC TIÊU & NHIỆM VỤ:

1. Triển khai và tối ưu chiến dịch quảng cáo (40%)

  • Lập kế hoạch, setup và quản lý chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Instagram, TikTok và thử nghiệm RedNote/Xiaohongshu.
  • Theo dõi các chỉ số quan trọng trên từng nền tảng và điều chỉnh kịp thời để đạt hiệu quả.
  • Ứng dụng Remarketing, A/B Testing và Lookalike Audience để mở rộng tệp khách hàng.
  • Lập báo cáo Ads định kỳ, đề xuất hướng cải thiện để tối ưu hiệu quả chiến dịch.

2. Quản lý nội dung và hình ảnh thương hiệu (35%)

  • Phối hợp với team Media/Creative để brainstorm và đặt hàng sản xuất material quảng cáo sáng tạo, mang hơi thở high-fashion.
  • Phụ trách Ads copy để đảm bảo thông điệp và hình ảnh thương hiệu nhất quán, phù hợp mục tiêu quảng cáo.

3. Kết nối giữa thương hiệu và việc phát triển Digital Marketing (10%)

  • Nắm bắt xu hướng quảng cáo và nền tảng mới để ứng dụng vào công việc.
  • Phân tích và xây dựng danh sách KOLs/KOCs phù hợp với hình ảnh thương hiệu.
  • Học hỏi và tham gia phát triển nội dung đa kênh (video series, UGC, mini-campaigns).

4. Lập kế hoạch, phối hợp và báo cáo (15%)

  • Đồng bộ Digital Plan với chiến dịch marketing tổng thể.
  • Tham gia brainstorm cùng Phòng Marketing, đóng góp insight từ chuyên môn phụ trách.
  • Tham gia tổ chức các chiến dịch truyền thông đa kênh và sự kiện thời trang.
  • Báo cáo định kỳ cho quản lý trực tiếp về kết quả công việc.

Yêu cầu công việc:

  • Học vấn: Đại học/Cao đẳng.
  • Chuyên ngành: Không yêu cầu.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung (đọc, viết - bắt buộc).
  • Tư duy/Kỹ năng:
    • Tư duy branding, hiểu về thương hiệu cao cấp.
    • Nhạy với các chỉ số, có tư duy tốt về Ads.
    • Khả năng phân tích dữ liệu, lập báo cáo rõ ràng và chính xác.
    • Kỹ năng teamwork được đề cao.
  • Ưu tiên:
    • Có kinh nghiệm hoặc kiến thức về thời trang cao cấp/luxury brand.
    • Gu thẩm mỹ tốt, yêu thích thời trang và xu hướng.
    • Năm sinh 1997 trở về sau.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương & Thưởng:
    • Cạnh tranh với thị trường
    • Thưởng theo hiệu quả công việc (KPI & doanh thu Ads).
  • Cơ hội: Tham gia sự kiện thời trang, workshop, và hoạt động thương hiệu.
  • Chế độ: Đầy đủ chế độ theo luật lao động (BHXH, BHYT...), nghỉ lễ theo quy định.
  • Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động, đề cao sáng tạo và phát triển cá nhân; lắng nghe và tôn trọng phản hồi; tôn trọng sự khác biệt.
  • Ưu đãi nội bộ: Giảm giá đặc biệt khi mua sản phẩm thương hiệu.
  • Company Tour/Parties: Tổ chức tùy theo tình hình kinh doanh.
  • Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code