Việc làm Customer Service Staff (Furniture Experience) - Vietnam Furniture Resources

Customer Service Staff (Furniture Experience)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Bình Dương
Công Ty TNHH VFR
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
01/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Bình Dương
47/4 ĐT743, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
1. 47/4 ĐT743, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi xuất./Receive inquiries and track orders from start to finish.

  • Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, làm cầu nối giữa khách hàng và nhà máy trong việc tìm phương án giải quyết./Receipt of customer feedback on quality; collaboration between customer and factory to find a proper solution
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển sản phẩm/ dự án mới/Support all related departments develop new samples and projects
  • Hỗ trợ trưởng phòng dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ chung của bộ phận. /Support the Sales and Customer Service Leaders achieve department objectives
  • Theo dõi công việc trong mảng dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành chính xác và hiệu quả/Follow up all jobs related to customer service to ensure that all tasks are completed correctly and efficiently.
  • Nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi xuất./Receive inquiries and track orders from start to finish.
  • Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, làm cầu nối giữa khách hàng và nhà máy trong việc tìm phương án giải quyết./Receipt of customer feedback on quality; collaboration between customer and factory to find a proper solution
  • Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển sản phẩm/ dự án mới/Support all related departments develop new samples and projects
  • Hỗ trợ trưởng phòng dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ chung của bộ phận./Support the Sales and Customer Service Leaders achieve department objectives
  • Theo dõi công việc trong mảng dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành chính xác và hiệu quả./Follow up all jobs related to customer service to ensure that all tasks are completed correctly and efficiently.

Yêu cầu công việc:

  • Kỹ năng sử dụng máy tính như: emails, Excel, Word…./Excellent computer skills: Emails, Excel, Word…
  • Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng anh tốt./Excellent communication skills both verbal and written English
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng./At least two years of experience in customer service or sales.
  • Có tinh thần làm việc theo nhóm./Teamwork spirit
  • Tác phong làm việc và thái độ tốt, chuyên nghiệp./A good and professional working manner and attitude
  • Sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao./Willingness to work under pressure environment
  • Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng./Bachelor or graduated from College
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong môi trường làm việc tại nhà máy./At least one year of experience working with and interacting with ERP systems is required..
  • Ngoại ngữ thứ hai là 1 lợi thế./Second foreign language is an additional advantage

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code