Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
1. Tiếp nhận và trả lời cuộc gọi từ khách hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo nâng cao sự hài lòng của khách hàng;
2. Lắng nghe nhu cầu của khách hàng, ghi nhận và theo dõi phản hồi, đảm bảo vấn đề được giải quyết kịp thời;
3. Hỗ trợ khách hàng thực hiện các quy trình như đăng ký, xử lý đơn hàng, dịch vụ tài khoản,...
4. Giải quyết các vấn đề của khách hàng, duy trì hình ảnh thương hiệu của công ty;
5. Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm nâng cao sự hài lòng;
6. Luôn cập nhật kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của công ty, nâng cao năng lực chuyên môn;
7. Hỗ trợ nhóm hoàn thành các công việc liên quan khác.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy, từ 8:00 đến 17:00 (Nghỉ trưa: 12:00 - 13:00)
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe và hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office và các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và xử lý tình huống phát sinh một cách linh hoạt.
- Có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và cải thiện kỹ năng phục vụ khách hàng.
1. Chế độ lương hấp dẫn
2. Chế độ phúc lợi thưởng lễ tết
3. Có cơ hội phát triển chuyên môn
4. Có cơ hội thăng tiến
5. Chế độ ngày nghỉ và nghỉ phép của công ty theo quy định luật
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam