Việc làm Customer Service (Amazon/Etsy) - CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DZT

Customer Service (Amazon/Etsy)

  • salary Mức lương: 7 - 10 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ DZT
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
12/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tòa nhà CT1B phát thanh VOV Mễ Trì, Đường Lương Thế Vinh, Phường Mễ Trì Thành phố Hà Nội, Việt Nam
1. Tòa nhà CT1B phát thanh VOV Mễ Trì, Đường Lương Thế Vinh, Phường Mễ Trì Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Phản hồi tin nhắn của khách hàng trên Amazon/Etsy một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp, thân thiện và hữu ích.
  • Xử lý các khiếu nại, vấn đề liên quan đến đơn hàng và thắc mắc về sản phẩm bằng cách đưa ra giải pháp phù hợp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Luôn giữ thái độ tích cực, đồng cảm và chuyên nghiệp trong mọi tình huống.
  • Ghi nhận và cập nhật chính xác các vấn đề của khách hàng trên hệ thống.
  • Phối hợp với các bộ phận khác (Vận hành, Mua hàng) để giải quyết các vấn đề của khách hàng khi cần thiết.
  • Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tuyệt vời nhằm duy trì đánh giá và danh tiếng của cửa hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm/Quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nữ. Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế hoặc Tiếng Anh.
  • Kỹ năng tiếng Anh tốt (tương đương IELTS 6.5+), đặc biệt là kỹ năng đọc và viết.
  • Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel), Google Sheets và có khả năng tìm kiếm thông tin trên internet.
  • Có từ 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (ưu tiên có kinh nghiệm trên các nền tảng thương mại điện tử như Amazon hoặc Etsy).
  • Khả năng xử lý tốt trong những tình huống áp lực và giữ bình tĩnh khi khách hàng không hài lòng.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ và có tinh thần học hỏi cao.
  • Có trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc.
  • Có thể làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
  • Hiểu biết cơ bản về chính sách chăm sóc khách hàng của Amazon/Etsy là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương cạnh tranh: 7 – 10 triệu VNĐ + thưởng
  • Phụ cấp ăn trưa: 1.000.000 VNĐ/tháng và gửi xe miễn phí.
  • Thưởng hiệu suất: theo quý, cuối năm và vào các dịp lễ lớn (Tết Nguyên Đán, Quốc Khánh, 30/4 – 1/5, Trung Thu, v.v.).
  • Tổng thu nhập: tối thiểu 14 tháng lương/năm.
  • Xét tăng lương hàng năm vào tháng 7.
  • Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động Việt Nam.
  • Được đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trên Amazon/Etsy.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở và thân thiện.
  • Văn phòng hiện đại, đầy đủ tiện nghi, được cung cấp thiết bị làm việc cần thiết.
  • Du lịch công ty hàng năm, tiệc cuối năm và các hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên.
  • Cơ hội thực chiến phát triển sản phẩm cho khách hàng quốc tế (EU/Mỹ/Úc) qua các nền tảng TMĐT toàn cầu.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code