- Giải quyết các trường hợp của khách hàng liên quan đến vé máy bay, bao gồm việc sửa đổi, thay đổi, sự cố làm thủ tục.
- Xử lý các thắc mắc/khiếu nại của khách hàng
- Đạt được các mục tiêu hiệu suất hàng ngày /hàng tháng do dự án xác định.
- Đảm bảo tất cả các trường hợp được giải quyết trong khung thời gian yêu cầu theo SOP của công ty.
- Thời gian làm việc: 26 ngày/tháng, ca xoay.
- Ca xoay từ 6:00 - 00:00 (+1)
- Ca đêm từ 22:00 - 6:00 (có phụ cấp ca đêm)
- Có kinh nghiệm làm tại Call Center
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, du lịch, vé máy bay là một lợi thế.
- Sẵn sàng làm việc theo ca và các dịp Lễ, Tết.
- Thời gian làm việc: Làm việc 26 ngày/ tháng, xoay ca từ 06:00 - 00:00(+1), mỗi ca 9 tiếng (bao gồm 90p nghỉ trưa và 30p nghỉ ngắn)
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Lương (net) từ 6,000,000 - 8,000,000 / tháng + thưởng
PHÚC LỢI
- Theo quy chế hiện hành của Hồ Phi Long gồm:
- Sinh nhật, đám cưới, đám tang
- Lương tháng 13
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.