- Tiếp và tư vấn cho khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng và sửa chữa xe
- Lập phiếu yêu cầu sửa chữa
- Ước tính chi phí sửa chữa và thời gian giao xe
- Lập bảng quyết toán gửi cho bộ phận kế toán để kịp thời thu tiền và phát hành hóa đơn GTGT sau khi đã hòan tất công việc sữa chữa xe cho khách hàng
- Thúc đẩy hoạt động dịch vụ, đảm bảo doanh số đầu xe và doanh thu của phòng dịch vụ
- Thực hiện tốt 7 bước phục vụ khách hàng của TOYOTA
- Đảm bảo thông tin về khách hàng và xe chính xác
- Thực hiện đầy đủ các hồ sơ và các công việc chung khác của phòng dịch vụ
Yêu cầu công việc:
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: khoảng từ 25- 30 tuổi, có ngoại hình
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành ô tô
- ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm CVDV trong lĩnh vực ô tô
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có chứng chỉ Toyota, bằng lái xe B2, tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập sẽ được thỏa thuận theo năng lực và được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn từ 6-10tr/tháng (Ngoài ra có lương sản phẩm) - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Hưởng chế độ phụ cấp theo quy chế công ty
- Các khoản thưởng khác theo quy định của công ty
- Các chế độ khác: đồng phục, BH XH-YT, chế độ khác
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.