Tải app JobsGO

Client Solution Manager

Tổ hợp Truyền thông Đất Việt VAC Tổ hợp Truyền thông Đất Việt VAC
  • Hết hạn trong 28 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 4 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    02/10/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 222 Pasteur, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Mô tả công việc

    1. Quản lý mối quan hệ khách hàng:

    • Xây dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết với khách hàng trong ngành FMCG và Automotive.
    • Đảm bảo hiệu suất và sự hài lòng của khách hàng thông qua việc đáp ứng nhanh chóng và giải quyết vấn đề.

    2. Tư vấn chiến lược quảng cáo & theo dõi xu hướng ngành

    • Thực hiện proposal/ pitching deck để giới thiệu với khách hàng sản phẩm/ giải pháp/ dịch vụ
    • Kết nối, đưa ra giải pháp phù hợp với yêu cầu kinh doanh của đối tác.
    • Lên kế hoạch chiến lược quảng cáo dựa trên nhu cầu và mục tiêu của khách hàng.
    • Tư vấn về cách tối ưu hóa chiến lược sử dụng các nền tảng SSP, DMP, và SSP trong hệ sinh thái programmatic
    • Đề xuất và triển khai chiến lược quảng cáo kết hợp giữa các nền tảng programmatic và OTT.
    • Theo dõi và nắm bắt xu hướng mới trong lĩnh vực quảng cáo số và công nghệ, đồng thời đề xuất và thí nghiệm các phương pháp mới để cải thiện hiệu suất chiến dịch.

    3. Phân tích dữ liệu & Đối Thoại và Hợp Tác Nội Bộ

    • Đánh giá hiệu suất chiến dịch và đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu thu thập được từ các chiến dịch trước đó
    • Liên lạc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty như Sales, Ad Operations, và Data Analytics để đảm bảo hiệu suất chiến dịch.
    • Hợp tác để đề xuất và triển khai giải pháp quảng cáo toàn diện cho khách hàng.

    4. Quản lý, phát triển đội ngũ

    • Tuyển dụng, hướng dẫn và đào tạo phát triển các thành viên trong đội ngũ
    • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing/ Digital Marketing (ưu tiên); Bằng sau đại học chuyên ngành Masters Media.
    • Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo số.
    • Ưu tiên 2 năm ở vai trò tương đương hoặc liên quan đến CSM
    • Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý cấp cao 1 năm
    • Kinh nghiệm cụ thể trong các chiến lược quảng cáo cho ngành FMCG và Automotive
    • Kinh nghiệm trong việc thực hiện chiến lược quảng cáo số, đặc biệt là sử dụng các nền tảng programmatic và công nghệ quảng cáo số.
    • Có kỹ năng đàm phám, lãnh đạo, quản lý tốt
    • Nắm vững thông tin về thị trường và xu hướng trong ngành FMCG và Automotive.
    • Phân tích và đánh giá các yêu cầu và chiến lược quảng cáo của các khách hàng trong hai ngành hàng này.
    • Khả năng phân tích thị trường và đánh giá cạnh tranh.
    • Kiến thức về hệ sinh thái programmatic, SSP, DMP, và SSP.
    • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
    • Khả năng giải quyết vấn đề và đáp ứng nhanh chóng đối với yêu cầu của khách hàng
    • Thành thạo tin học văn phòng
    • Kỹ năng giao tiếp và viết tiếng Anh tốt.
    • Từng làm việc tại các công ty Digital Agency, Media Agency, Digital Performance Agency hoặc khách hàng FMCG & Automotive.

    Ngành nghề: Tiếp thị / Marketing, Giải trí, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông

    Kinh nghiệm: 4 Năm

    Cấp bậc: Quản lý

    Hình thức: Nhân viên chính thức

    Địa điểm: Hồ Chí Minh

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing/ Digital Marketing (ưu tiên); Bằng sau đại học chuyên ngành Masters Media.
    • Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo số.
    • Ưu tiên 2 năm ở vai trò tương đương hoặc liên quan đến CSM
    • Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý cấp cao 1 năm
    • Kinh nghiệm cụ thể trong các chiến lược quảng cáo cho ngành FMCG và Automotive
    • Kinh nghiệm trong việc thực hiện chiến lược quảng cáo số, đặc biệt là sử dụng các nền tảng programmatic và công nghệ quảng cáo số.
    • Có kỹ năng đàm phám, lãnh đạo, quản lý tốt
    • Nắm vững thông tin về thị trường và xu hướng trong ngành FMCG và Automotive.
    • Phân tích và đánh giá các yêu cầu và chiến lược quảng cáo của các khách hàng trong hai ngành hàng này.
    • Khả năng phân tích thị trường và đánh giá cạnh tranh.
    • Kiến thức về hệ sinh thái programmatic, SSP, DMP, và SSP.
    • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
    • Khả năng giải quyết vấn đề và đáp ứng nhanh chóng đối với yêu cầu của khách hàng
    • Thành thạo tin học văn phòng
    • Kỹ năng giao tiếp và viết tiếng Anh tốt.
    • Từng làm việc tại các công ty Digital Agency, Media Agency, Digital Performance Agency hoặc khách hàng FMCG & Automotive.

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Nghỉ phép năm

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume