1. Quản lý data khách hàng, đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi theo mục tiêu:
- Đảm bảo chỉ số khách hàng cũ mua lặp lại.
- Thực hiện đúng các quy trình tại vị trí công việc/Quy trình hệ thống.
- Phối hợp cùng ban kinh doanh, MKT, tổ chức, thực hiện các chương trình chăm sóc - tri ân khách hàng hiệu quả tăng doanh thu.
2. Giám sát chất lượng dịch vụ đảm bảo tỷ lệ khách hàng hài lòng và quay lại mua sản phẩm theo mục tiêu công ty:
- Điều phối các hoạt động CSKH theo hành trình khách hàng.
- Giải quyết thắc mắc, góp ý, khiếu nại khách hàng trong và sau quá trình thực hiện dịch vụ.
- Theo dõi kết quả xử lý khiếu nại và tổng hợp báo cáo, cập nhật tình huống tránh sự cố trên hệ thống.
3. Quản trị data KH, tham mưu đưa ra chiến lược chăm sóc cho BP phối hợp:
- Quản lý data khách hàng và phân loại theo nấc thang khách hàng trung thành, lập kế hoạch chăm sóc, thực hiện chăm sóc theo sản phẩm.
- Phối hợp cùng tại chỗ báo cáo nhu cầu khách hàng và phối hợp xây dựng chương trình CSKH phù hợp.
- Tổng hợp, báo cáo: tỷ lệ duy trì, số lần mua lặp lại theo sản phẩm phụ trách.
- Thực hiện các công việc theo phân công của quản lý trực tiếp.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.