Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
02/07/2024
Số lượng tuyển
2
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
TUYỂN DỤNG
VỊ TRÍ NHÂN VIÊN CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH
1. Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu về sản phẩm của công ty giáo dục ( các khóa học tại TACA đang tổ chức, các sản phẩm sách) với khách hàng mới qua các kênh online và offline.
- Theo dõi, thuyết phục khách hàng mua hoặc đăng ký khóa học dựa trên data phụ trách.
- Hướng dẫn khách hàng thanh toán khi họ đăng ký khóa học hay mua sản phẩm.
- Gửi mail xác nhận chuyển khoản thành công, mail thông báo khai giảng và test zoom cần thiết cho khách hàng hoặc hóa phụ trách.
- Nhập kết quả tư vấn và thông tin cập nhật thêm vào file/ bảng theo dõi khách hàng.
- Theo dõi và thông báo các chính sách ưu đãi của công ty khi gọi điện chăm sóc lại khách hàng cũ và mới.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với trưởng nhóm tuyển sinh.
- Theo sát tiến độ và kế hoạch các lớp để đạt KPI lớp học khai giảng kịp thời.
- Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng tiềm năng qua các kênh.
- Theo dõi và thu hồi học phí các khóa học của khách hàng đang phụ trách hoặc phối hợp cùng phòng ban khác thu hồi.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của trưởng nhóm tuyển sinh.
- Hỗ trợ phòng ban khác trong công việc phát triển doanh số của đội nhóm.
2. Yêu cầu trình độ, kỹ năng với vị trí nhân viên tư vấn tuyển sinh
-Hiểu và biết sử dụng Zalo, Faceboook, excel, gmail…
-Biết sử dụng máy tính thành thạo, soạn thảo văn bản, email.
-Có khả năng viết và chỉnh sửa nội dung tốt, chú ý đến ngữ pháp và cấu trúc câu.
-Khả năng cung cấp trải nghiệm khách hàng tích cực bằng tin nhắn và qua điện thoại.
-Khả năng chủ động tìm kiếm khách hàng qua các kênh sẵn có, chăm sóc lại khách hàng cũ để tăng doanh thu đội nhóm.
-Kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn, cởi mở, khéo léo ( giọng nói dễ nghe, không cáu gắt với khách hàng…)
-Tốt nghiệp : Từ Cao Đẳng trở lên, ưu tiên các bạn đã làm sale, chăm sóc khách hàng cùng lĩnh vực tương đương.
-Có laptop cá nhân, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
3.Quyền lợi và thời gian làm việc
-Thời gian : 8h30 – 12h, 13h30 – 17h30 các ngày từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.
-Địa điểm : Phòng 205, Tòa nhà Chelsea Residences Số 48 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
-Thu nhập : 8tr – 20tr ( Lương cứng + Hoa hồng + thưởng KPI)
-Thử việc 80% lương cơ bản và 100% lương chính thức sau 2 tháng thử việc.
-Được training, đào tạo nội bộ các khóa học bài bản từ ban đầu.
-Có cơ hội tham gia đào tạo miễn phí các khóa học về Excel, kế toán, các hoạt động ngoại khóa.
-Được đề cử tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ nâng cao nếu có công hiến xuất sắc.
-Được hưởng chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định của Pháp Luật. Được đóng bảo hiểm xã hội tùy theo thỏa thuận sau khi thử việc.
-Thưởng định kỳ nếu hoàn thành công việc xuất sắc và hỗ trợ tốt đội nhóm.
-Có cơ hội thăng tiến lên leader sau thời gian 6 tháng – 1 năm.
Tầng 2, tòa A, Chelsea Residences, số 48 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
HRG - Cung ứng nguồn nhân sự chất lượng
Doanh nghiệp cạn kiệt nguồn lực, thiếu
Tổ chức kết nối giữa nguồn nhân lực với các doanh nghiệp sử dụng lao động. [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận Đống Đa 11/07/2024 9 - 12 triệu VNĐ
Quận Thanh Xuân 19/07/2024 9 - 13 triệu VNĐ
Quận Hai Bà Trưng 24/07/2024 12 - 20 triệu VNĐ
Hà Nội 25/07/2024 10 - 20 triệu VNĐ
Quận Long Biên 02/08/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận Thanh Xuân 10/07/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận Hoàn Kiếm 17/07/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Huyện Thanh Trì 20/07/2024 7 - 12 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 28/07/2024 12 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội 03/08/2024 Thỏa thuận