Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của Studio;
Tìm kiếm, duy trì- phát triển danh sách khách hàng mới và đối tác tiềm năng ngành cưới;
Trả lời tin nhắn, tương tác của khách đang quan tâm qua kênh online (website, Facebook...) và điện thoại;
Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý yêu cầu của khách hàng, xử lý và đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách;
Theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc thanh toán, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong;
Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu công việc:
Ưu tiên đã có kinh nghiệm ngành cưới hoặc kinh nghiệm tư vấn bán hàng, sale, chạy số, mỹ phẩm, bán lẻ, điện máy, chăm sóc khách hàng,....
Không bắt buộc đã có kinh nghiệm ngành dịch vụ cưới, chưa có kinh nghiệm ngành dịch vụ cưới sẽ được Công ty training..
Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng đa ngành.
Luôn biết sắp xếp công việc trong ngày, tôn trọng đồng nghiệp,
Biết sử dụng tin học cơ bản.
Chủ động nhiệt tình có trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng:
Trong đó bao gồm:
Thu nhập khi đạt 100% KPI: 15 - 25 triệu VND
Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
Lương cơ bản (6.000.000 - 8.000.000 VNĐ)
Hoa hồng, Thưởng nóng, Thưởng Target,…
Thưởng không giới hạn
Tham gia các hoạt động công ty Lễ,Tết,YEP,
Tham gia các đào tạo chương trình nhân tài của công ty
Được hỗ trợ đồng phục làm việc.
Đánh giá tăng lương theo thâm niên hàng năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp - năng động - thân thiện
Công ty về dịch vụ cưới hàng đầu Việt Nam.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.