Mô tả công việc
Xây dựng các chính sách, quy định về hoạt động Truyền thông nội bộ của Công ty
Xây dựng các quy trình, hướng dẫn để triển khai thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ
Lập kế hoạch tổ chức sự kiện nội bộ hàng năm/quý/tháng
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của nhân viên hàng năm
Thiết kế, đề xuất, tổ chức triển khai và giám sát các chương trình khen thưởng, gắn kết, thúc đẩy, động việc tinh thần CBNV công ty năm/quý/tháng
Tổ chức triển khai, giám sát việc thực hiện các hoạt động truyền thông theo kế hoạch đã được duyệt
Tổ chức triển khai, giám sát việc thực hiện các Event nội bộ theo kế hoạch được duyệt. Trực tiếp điều hành, chỉ đạo các Event ở cấp toàn bộ CBNV Công ty tham gia
Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các Chương trình thiện nguyện của Công ty
Tổng hợp và thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên (Chuyên ngành báo chí, công tác xã hội, văn hóa)
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong công tác truyền thông nội bộ tại Công ty thuộc lĩnh vực bán lẻ hoặc phân phối từ 300 nhân sự trở lên hoặc tại các Công ty truyền thông, tổ chức sự kiện
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt (ưu tiên đã có kinh nghiệm làm MC nội bộ)
Có kiến thức về việc xây dựng Văn hóa doanh nghiệp, hiểu về các mô hình kinh doanh
Có Kiến thức Chuyên sâu về truyền thông và tổ chức sự kiện
Sử dụng thành thạo words, exel, powerpoint, một số phần mềm thiết kế, dựng ảnh
Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự.
Trách nhiệm cao, tận tâm với công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương : Thỏa thuận theo năng lực
Môi trường làm việc năng động, cơ hội học hỏi, thăng tiến cao
Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định pháp luật
Xét đánh giá năng lực định kỳ 02 lần/ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.
Các phụ cấp điện thoại, xăng xe, tiền ăn, ...
Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh.
Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,...)
Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển/năm, (Training, coaching, e- learning...)
Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp,...Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều.các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.