Việc làm Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng - CIDCOM.,JSC

Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng

  • salary Mức lương: 8 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 26/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Truyền Thông Nam Việt
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
26/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 6, Tháp B Tòa Central Point 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy,Hà Nội
1. Tầng 6, Tháp B Tòa Central Point 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy,Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1.Nghiên cứu & phân tích khách hàng
- Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu từ phản hồi khách hàng, khảo sát, báo cáo Chăm sóc khách hàng
- Nắm bắt insight để nhận diện các điểm chạm và điểm cần cải thiện.
2. Thiết kế & quản lý hành trình khách hàng (Customer Journey)
- Xây dựng và cập nhật bản đồ hành trình khách hàng.
- Đề xuất trải nghiệm đồng bộ trên các kênh (online, offline, hotline, email, social media…).
3. Giám sát chất lượng dịch vụ
- Kiểm tra định kỳ chất lượng phục vụ tại các kênh giao tiếp với khách hàng.
- Đưa ra đề xuất cải thiện quy trình Chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi
4. Quản lý phản hồi & khiếu nại
- Tiếp nhận, theo dõi và phối hợp xử lý khiếu nại/feedback từ khách hàng.
- Đảm bảo phản hồi đúng và theo chuẩn thương hiệu.
5. Đào tạo & hỗ trợ nội bộ
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên tuyến đầu về kỹ năng giao tiếp, ứng xử, và xử lý tình huống.
- Chia sẻ thông tin và insight khách hàng cho các phòng ban liên quan.
6. Báo cáo & cải tiến liên tục
- Lập báo cáo định kỳ về chỉ số hài lòng khách hàng
- Đề xuất các giải pháp nâng cao trải nghiệm, tối ưu quy trình.

Yêu cầu công việc:

- Trình độ: Đại học trở lên, ưu tiên các ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu >1 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, marketing, hoặc quản lý trải nghiệm khách hàng.
- Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và thấu hiểu tốt.
Phân tích dữ liệu và xử lý thông tin khách hàng.
Tổ chức công việc, quản lý dự án.
Thành thạo công cụ khảo sát, báo cáo dữ liệu.
- Phẩm chất:
Tư duy hướng khách hàng
Kiên nhẫn, linh hoạt, và sáng tạo trong giải quyết vấn đề.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương tháng 13, thưởng cuối năm + thưởng dự án + thưởng lễ tết, sinh nhật và các khoản thưởng khác
  • Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…
  • Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước
  • Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
  • Tham gia BH Tự nguyện NV Care
  • Xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu quả công việc
  • Du lịch hằng năm: Trong nước hoặc ngoài nước, teambuilding,..
  • Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn
  • Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty
  • Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện…

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Truyền Thông Nam Việt
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Truyền Thông Nam Việt
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Công Nghệ Truyền Thông Nam Việt
Lĩnh vực: Quảng cáo/Marketing/PR
Địa chỉ: Số 10, ngõ 381/55/6 đường Nguyễn Khang - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code