- Tìm kiếm và tư vấn cho học sinh/sinh viên về các chương trình đào tạo và dịch vụ học thuật.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với học viên và đối tác trong lĩnh vực giáo dục.
- Tiếp nhận, xử lý khiếu nại, phản hồi từ khách hàng (nếu có).
- Xây dựng mối quan hệ nội bộ tích cực với nhân sự trong công ty.
- Hỗ trợ các công việc phát sinh khác theo yêu cầu.
- Tốt nghiệp Đại học, chấp nhân sv năm cuối, ưu tiên có kinh nghiệm tư vấn – chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Nhiệt tình, chịu áp lực tốt, chủ động trong công việc.
- Tiếng Anh tốt và/hoặc từng làm trong lĩnh vực tư vấn học thuật là lợi thế lớn.
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng: Word, PowerPoint, Excel.
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + thưởng hiệu suất + hoa hồng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hỗ trợ lẫn nhau.
- Đào tạo kỹ năng chuyên môn & nghiệp vụ thường xuyên.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Nghỉ phép và các chế độ khác theo luật Lao động Việt Nam.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.