Việc làm Chuyên Viên Quản Trị Học Viên/Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Cứng 10-12 - Lĩnh Vực Giáo Dục ( - FIVE-STAR E-LEARNING

Chuyên Viên Quản Trị Học Viên/Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Cứng 10-12 - Lĩnh Vực Giáo Dục (

  • salary Mức lương: 10 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Five-Star E-Learning
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
04/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Ngành nghề:
Chăm Sóc Khách Hàng
Chuyên môn:
Dịch Vụ Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
35 Lạc Trung
1. 35 Lạc Trung

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Hỗ trợ giai đoạn học thử của học sinh bằng cách:

- Theo dõi và phản hồi các thắc mắc từ học sinh và phụ huynh.

- Hướng dẫn học sinh thử nghiệm qua nền tảng, hỗ trợ đăng ký khóa học, các tính năng khác

- Hợp tác với Sales & MKT để cung cấp hỗ trợ và thông tin về các lựa chọn đăng ký sau khi thử nghiệm.

- Tổ chức các buổi họp nhóm tập trung với học sinh và phụ huynh.

- Thu thập và phân tích phản hồi từ giai đoạn thử nghiệm và phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các điều chỉnh cần thiết cho sản phẩm và nội dung.

- Chịu trách nhiệm chăm sóc học viên để tái ký

2. Nâng cao tương tác với khách hàng bằng cách:

- Phản hồi kịp thời các yêu cầu từ khách hàng qua email, chat và điện thoại.

- Cung cấp thông tin về các khóa học và lộ trình học của FSEL, các tính năng của nền tảng và các tùy chọn đăng ký.

- Giải quyết các vấn đề của người dùng với sự thông cảm, kiên nhẫn và hiệu quả.

3. Duỵ trì kiến thức về sản phẩm bằng cách:

- Tham dự các buổi đào tạo về sản phẩm và nội dung với Giám đốc Học thuật.

- Theo dõi các tính năng mới, cập nhật và nội dung học tập.

4. Đảm bảo chất lượng chăm sóc khách hàng bằng cách:

- Tuân thủ các chính sách và quy trình dịch vụ khách hàng để đảm bảo một chất lượng dịch vụ nhất quán.

- Tham gia vào các hoạt động đào tạo và phát triển liên tục.

- Đóng vai trò như một đại sứ thương hiệu, bảo vệ và quảng bá các giá trị và sứ mệnh của FSEL.

Yêu cầu công việc:

  • Yêu cầu cần thiết:

- Bằng cử nhân trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các chuyên ngành về Ngôn ngữ, Giáo dục, Quản lý giáo dục hoặc tương tự.

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/Chăm sóc Khách hàng/Quản lý học viên

- Có thể làm việc theo ca linh hoạt, vào những tháng sự kiện Nhân viên quản trị học viên sẽ làm việc phần lớn vào ca tối (có thể tới 23h00)

  • Mong muốn:

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tại các đơn vị E-learning hoặc Công nghệ giáo dục.

Quyền lợi được hưởng:

Mức lương cứng 10 - 12.000.000 VND

● Thưởng sinh nhật, thưởng các dịp Lễ, Tết trong năm.

● Bữa tối miễn phí tại công ty.

● Cung cấp thiết bị làm việc (Laptop, Điện thoại)

● Góc trà, cafe miễn phí.

● Trà chiều với bánh, hoa quả và các món ăn vặt miễn phí hàng tuần.

● Quỹ Team Building cho nhân viên lên tới 2.400.000 VND/người/năm.

● Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ ngay sau khi ký HĐ chính thức.

● Được học bổng học tiếng Anh cho bản thân và người thân trong gia đình.

● Được liên tục đào tạo để nâng cao nghiệp vụ.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code