Chuyên Viên Quản Lý Hệ Thống Chất Lượng / QA

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 16/08/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
BITEX - Nhà phân phối độc quyền Máy tính Casio Việt Nam (Công Ty CP XNK Bình Tây)
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
16/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
16 Trịnh Hoài Đức,Hồ Chí Minh
1. 16 Trịnh Hoài Đức,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Thiết lập, giám sát và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng trong toàn bộ quá trình phát triển và cải tiến sản phẩm mới (balo, văn phòng phẩm), nhằm đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu kỹ thuật, trải nghiệm người dùng, tiêu chuẩn thương hiệu và phù hợp thị trường.

a) Tích hợp yêu cầu chất lượng vào quy trình phát triển sản phẩm:

  • Tham gia ngay từ giai đoạn lên ý tưởng sản phẩm mới để đưa ra các tiêu chí chất lượng, độ bền, tính tiện dụng, quy chuẩn đóng gói, an toàn.
  • Xây dựng bộ tiêu chuẩn kỹ thuật, checklist kiểm tra chất lượng cho từng dòng sản phẩm mới (theo từng ngành hàng: balo, văn phòng phẩm).
  • Kiểm soát rủi ro chất lượng trong các giai đoạn thiết kế – sản xuất thử – sản xuất chính thức.

b) Thiết lập và duy trì hệ thống quy trình phát triển sản phẩm:

  • Soạn thảo, cập nhật các quy trình liên quan đến thử nghiệm sản phẩm, kiểm định chất lượng mẫu.
  • Đảm bảo hệ thống tài liệu R&D (mẫu chuẩn, thông số kỹ thuật, biên bản đánh giá...) được lưu trữ khoa học, kiểm soát phiên bản.

c) Đánh giá chất lượng mẫu và sản phẩm tiền sản xuất:

  • Phối hợp với bộ phận kiểm định nội bộ hoặc đối tác OEM để test sản phẩm mẫu.
  • Ghi nhận, phân tích các lỗi phát sinh và đề xuất cải tiến thiết kế hoặc vật liệu.

d) Theo dõi và cải tiến sản phẩm hiện có:

  • Thu thập phản hồi thị trường (khách hàng, nhà bán lẻ, nhân viên bán hàng) liên quan đến chất lượng sản phẩm đang bán.
  • Phối hợp R&D và nhà cung cấp điều chỉnh sản phẩm, từ bao bì, chất liệu đến chức năng sử dụng.

e) Hỗ trợ công tác kiểm định và công bố tiêu chuẩn:

  • Phối hợp các bộ phận chuẩn bị hồ sơ công bố hợp quy, chứng nhận chất lượng sản phẩm mới (nếu có).
  • Đảm bảo sản phẩm mới không vi phạm quy định pháp luật hiện hành về hàng hóa lưu hành, đặc biệt là thiết bị điện tử (máy tính) và hàng tiêu dùng cho học sinh.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành Quản lý chất lượng, Quản trị công nghiệp, Kỹ thuật công nghiệp, hoặc tương đương.
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong quản lý chất lượng sản phẩm hoặc hỗ trợ phát triển sản phẩm, ưu tiên ngành hàng tiêu dùng, văn phòng phẩm, balo – túi xách.
  • Tác phong nhanh nhẹn, bảo mật.
  • Năng động, chu đáo, trung thực, có khả năng tổ chức, quản lý và công việc
  • Am hiểu tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm (ISO 9001, tiêu chuẩn kiểm tra độ bền, vật liệu…)
  • Biết sử dụng các công cụ cải tiến chất lượng (PDCA, FMEA, 5W1H, Root cause analysis…)
  • Kỹ năng tổ chức, phối hợp và tư duy hệ thống.
  • Có bằng ISO 9001:2025, Kaizen, 5S, Six Sigma, ISO 14001 là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng:

  • Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
  • Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
  • Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
  • Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code