Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa Việt Mỹ
Công Ty Cổ Phần Trung Tâm Mắt Quốc Tế 3P Hikari
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Và Vận Tải Quốc Tế Hải Khánh
Công Ty TNHH Ecosuccess Vietnam
Công Ty Cổ Phần Phước Thành Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Dịch Vụ Số
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Heco Land
Chi Nhánh Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Ánh Dương
Chi Nhánh Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Kỹ Thuật Minh Khôi
Công Ty Cổ Phần Quản Lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Eximrs
Chịu trách nhiệm xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới tại Việt Nam.
【Mô tả công việc (chi tiết)】
<Xây dựng Chiến lược Bán hàng>
- Thiết lập mục tiêu bán hàng dựa trên dữ liệu phù hợp với mục tiêu hiệu suất.
- Thực hiện phân tích thị trường để xác định và lập hồ sơ các phân khúc khách hàng tiềm năng cao.
- Tối ưu hóa kênh bán hàng dựa trên hồ sơ khách hàng để nâng cao hiệu quả bán hàng
<Tạo cơ hội bán hàng>
- Chủ động xác định và theo đuổi các cơ hội bán hàng mới
- Tận dụng mạng lưới chuyên môn để vun đắp mối quan hệ với các bên liên quan chủ chốt và hỗ trợ mục tiêu bán hàng
- Triển khai các chiến lược theo dõi nhất quán để mở rộng cơ sở khách hàng tiềm năng
<Thu thập tài khoản bán hàng>
- Hiểu rõ vòng đời kinh doanh của khách hàng để xác định nhu cầu hiện tại và tương lai
- Thu thập và tổng hợp thông tin liên quan để phát triển các đề xuất bán hàng thuyết phục và đàm phán hiệu quả các thỏa thuận
- Triển khai các hành động theo dõi chủ động để chốt bán hàng thành công
<Phân tích Yêu cầu của Khách hàng>
- Phân tích kỹ lưỡng cả yêu cầu kỹ thuật và yêu cầu của khách hàng
- Nêu rõ các sắc thái kỹ thuật, bao gồm ưu điểm và nhược điểm của các giải pháp khác nhau, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
<Quản lý mối quan hệ khách hàng>
- Vun đắp và củng cố mối quan hệ với khách hàng được giao
- Phối hợp hiệu quả với các nhóm quốc tế/bên ngoài (ví dụ: Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Singapore, Thái Lan) để cung cấp hỗ trợ khách hàng toàn diện và giải đáp các yêu cầu nội bộ.
<Xác định và Đánh giá Giao dịch>
- Xác định các cơ hội giao dịch khả thi về mặt thương mại và cùng có lợi cho cả công ty và khách hàng.
- Phân tích hành vi mua hàng của người mua và các động lực cơ bản thông qua các mô hình quan hệ khách hàng.
- Xác định và giải quyết phản hồi tiêu cực và sự không hài lòng của người mua liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bán hàng (B2B) trong ngành hương liệu, hương liệu, phụ gia thực phẩm hoặc thực phẩm.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bán hàng với khách hàng chính là các công ty đồ uống hoặc ngành Hương liệu liên quan (Sản phẩm chăm sóc gia đình, Chăm sóc cá nhân) hoặc ngành Nguyên liệu thực phẩm.
- Tiếng Anh: Trung cấp trở lên (Không chỉ giao tiếp nội bộ mà còn có thể giao tiếp với khách hàng nước ngoài).
<Ưu tiên>
- Đã từng làm việc tại các công ty Nhật Bản.
■Mức lương: 30.000.000-50.000.000
■Quyền lợi:
- Bảo hiểm xã hội
- Trợ cấp điện thoại
- Thưởng cố định 1 tháng + Thưởng hiệu suất
- Thưởng hiệu suất (trung bình trên 1 tháng)
- Trợ cấp đi lại
- Bảo hiểm y tế
- Bồi thường cá nhân
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Dịch Vụ Số
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Heco Land
Chi Nhánh Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Ánh Dương
Chi Nhánh Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Kỹ Thuật Minh Khôi
Công Ty Cổ Phần Quản Lý Giáo Dục Và Đầu Tư E M G
Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Eximrs
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế - Nha Khoa Việt Mỹ
Công Ty Cổ Phần Trung Tâm Mắt Quốc Tế 3P Hikari
Công Ty Cổ Phần Giao Nhận Và Vận Tải Quốc Tế Hải Khánh
Công Ty TNHH Ecosuccess Vietnam
Công Ty Cổ Phần Phước Thành Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam