Việc làm Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường- Business Development (Oversea Market) - SAN YE GARMENT CO., LTD

Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường- Business Development (Oversea Market)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 12/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH May Mặc San Ye
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
13/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh Tiếng Trung
Yêu cầu độ tuổi:
25-35
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:30 - 17:30)
Chuyên môn:
Thương Mại Quốc Tế , Tìm Kiếm & Tiếp Cận Khách Hàng , Xây Dựng Quan Hệ Đối Tác
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
36/74 Nguyễn Gia Trí, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
1. 36/74 Nguyễn Gia Trí, Phường 15, Quận Bình Thạnh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Phát triển thị trường:

  • Nghiên cứu và phân tích thị trường nước ngoài, xác định thị trường mục tiêu và khách hàng tiềm năng.
  • Tìm khách hàng mới thông qua các nền tảng trực tuyến (như website B2B và mạng xã hội), triển lãm thương mại, email và điện thoại, nâng cao nhận diện thương hiệu trên thị trường quốc tế.
  • Xây dựng và triển khai các chiến lược mở rộng thị trường và tìm kiếm cơ hội hợp tác.

2. Quản lý quan hệ khách hàng:

  • Thường xuyên theo dõi nhu cầu của khách hàng, phản hồi nhanh chóng các yêu cầu và cung cấp báo giá và giải pháp sản phẩm một cách chuyên nghiệp.
  • Xử lý phản hồi của khách hàng và phối hợp các giải pháp cho các vấn đề về sản xuất, vận chuyển, thanh toán,...

3. Tiếp thị và đàm phán:

  • Chịu trách nhiệm đàm phán kinh doanh với khách nước ngoài, ký kết hợp đồng bán hàng và hỗ trợ đơn hàng.
  • Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, đáp ứng đủ nhu cầu của đôi bên và tối đa hóa lợi nhuận của công ty.
  • Theo dõi quá trình đơn hàng và phối hợp sản xuất, hậu cần và thông quan để đảm bảo giao hàng đúng hạn

4. Quảng bá thương hiệu:

  • Quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty, nâng cao khả năng cạnh tranh của thương hiệu tại các thị trường mục tiêu.
  • Tham gia các triển lãm quốc tế và các hoạt động tiếp thị trực tuyến để giới thiệu các lợi thế sản phẩm của công ty.

5. Phân tích và Báo cáo Dữ liệu:

  • Thu thập thông tin thị trường, phân tích xu hướng ngành và động lực của đối thủ cạnh tranh, đồng thời cung cấp dữ liệu hỗ trợ cho các chiến lược bán hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Có 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại, mua bán và khai phá thị trường mới, có kinh nghiệm về quảng bá sản phẩm sẽ được ưu tiên.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành Thương mại quốc tế, Tiếng Anh Thương mại, Marketing, hoặc các ngành liên quan sẽ có ưu thế hơn.
  • Thông thạo Tiếng Anh, giao tiếp tốt tiếng Trung (ưu tiên)
  • Am hiểu quy trình xuất nhập khẩu, hiểu rõ về luật pháp, quy định trong thương mại quốc tế và xu thế thị trường.
  • Thông thạo tin học văn phòng và am hiểu về sàn thương mại điện tử như: Amazon, Tiktok, Shopee, Lazada.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và tinh thần hợp tác làm việc nhóm cao.
  • Khả năng tiếp thu nhanh, khả năng thực hiện và chịu được áp lực.
  • Có tinh thần trách nhiệm và khả năng hoàn thành công việc hàng ngày một cách độc lập.

P/s: Ứng viên có năng lực phát triển thị trường và kỹ năng bán hàng. Phù hợp với những cá nhân đam mê về thương mại quốc tế và quảng bá thương hiệu, sẵn sàng thử thách bản thân với cường độ công việc cao.

Quyền lợi được hưởng:

  • Cơ hội tham gia triển lãm Quốc Tế (Châu Âu, Châu Mỹ...)
  • Cơ hội đào tạo tại Trung Quốc
  • Thưởng Hoa hồng trên đơn hàng

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty TNHH May Mặc San Ye
Công Ty TNHH May Mặc San Ye
Công Ty TNHH May Mặc San Ye
Lĩnh vực: Kinh Doanh
Địa chỉ: 36/74A, Đường Nguyễn Gia Trí, Phường Thạnh Mỹ Tây, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code