Chuyên viên Nhân sự Tổng hợp sẽ phụ trách kiểm soát, tổ chức thực hiện và cập nhật các chính sách nhân sự cốt lõi tại Tổng Công ty, tập trung vào 3 mảng chính: Hệ thống Quy định nội bộ – Quan hệ lao động – Bảo hiểm xã hội.
1. Rà soát & cập nhật hệ thống Quy chế – Quy định – Quy trình:
- Kiểm tra tính cập nhật, phù hợp thực tiễn của các quy định, quy trình nội bộ hiện hành;
- Đề xuất sửa đổi, bổ sung các quy định nhân sự theo định hướng tổ chức và theo yêu cầu của pháp luật;
- Phối hợp phổ biến, hướng dẫn và kiểm tra việc tuân thủ tại các đơn vị trực thuộc.
2. Quản lý Quan hệ lao động:
- Phối hợp triển khai, phổ biến các nội quy, thỏa ước lao động tập thể và chính sách nhân sự hiện có;
- Là đầu mối trao đổi với các đơn vị trong hệ thống và bộ phận Công đoàn về các nội dung liên quan đến quan hệ lao động;
- Góp phần xây dựng môi trường làm việc ổn định, hài hòa, đúng quy định.
3. Thực hiện & hướng dẫn công tác Bảo hiểm xã hội:
- Trực tiếp xử lý các nghiệp vụ về BHXH, BHYT, BHTN cho CBNV Tổng Công ty;
- Hướng dẫn, kiểm tra nghiệp vụ bảo hiểm tại các Công ty thành viên: báo tăng/giảm lao động, thai sản, ốm đau, tai nạn lao động, chốt sổ, cấp lại sổ…;
- Cập nhật văn bản pháp luật mới và phổ biến kịp thời cho người lao động.
4. Các công việc nhân sự tổng hợp khác:
- Theo dõi và tổng hợp kết quả đánh giá công việc hàng tháng của nhân viên;
- Soạn thảo văn bản hành chính về nhân sự; báo cáo theo yêu cầu;
- Hỗ trợ các nhiệm vụ khác theo phân công của Chánh Văn phòng và Ban Lãnh đạo.
- Giới tính: Nam (phù hợp với đặc thù công việc và yêu cầu phối hợp nội bộ);
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật, Bảo hiểm hoặc các ngành liên quan;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực nhân sự; ưu tiên ứng viên đã từng phụ trách Quan hệ lao động và BHXH tại doanh nghiệp quy mô lớn hoặc cấp Tổng Công ty;
- Kiến thức: Hiểu rõ và vận dụng tốt Bộ luật Lao động, Luật BHXH và các quy định liên quan đến chế độ – chính sách;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, giao tiếp hiệu quả;
+ Có khả năng hướng dẫn, phối hợp và hỗ trợ nghiệp vụ cho các đơn vị thành viên;
+ Tư duy hệ thống, cẩn trọng, tinh thần trách nhiệm cao;
- Ưu tiên: ứng viên từng làm việc trong ngành Bất động sản, Xây dựng, hoặc các doanh nghiệp có mô hình tổ chức tương đương SAIGONRES.
Thưởng định kỳ: lễ, tết, tháng lương 13, 14 và đột xuất theo quy định của Tổng Công ty. Chế độ tăng lương theo quy định của Tổng Công ty.
Các chế độ chính sách theo quy định của Bộ luật lao động và thỏa ước lao động tập thể của Tổng Công ty. Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Chính sách đào tạo nâng cao trình độ theo quy định Tổng Công ty.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và nhiều cơ hội phát triển.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.