- Lên kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu từng bộ phận.
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn vòng đầu, hỗ trợ onboarding nhân sự mới.
- Quản lý, theo dõi quá trình thử việc, đánh giá ứng viên.
- Cập nhật, lưu trữ hồ sơ nhân viên, hợp đồng lao động, quyết định nhân sự.
- Xây dựng & cập nhật ngân hàng CV, dữ liệu ứng viên tiềm năng.
- Tham gia xây dựng thương hiệu tuyển dụng cho công ty.
- Chấm công - tính lương - bảo hiểm xã hội. Các yêu cầu về chính sách phúc lợi cho nhân sự.
- Soạn thảo văn bản hành chính - Hợp đồng ( Thông báo, Quyết định, Tờ Trình…) theo dõi quản lý sổ công văn nội bộ, lưu trữ hồ sơ văn bản.
- Thực hiện công tác chấm công - tính lương- phúc lợi cho nhân viên. Giải quyết thủ tục liên quan đến BHXH - BHYT, Thuế TNCN.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Từ 25–35 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành tài chính, quản trị, kỹ thuật liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm quản lý hoặc từng quản lý nhóm từ 5 nhân viên trở lên.
- Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực và nhiệt huyết.
- Tính chủ động cao, có khả năng làm việc độc lập, xử lý tình huống.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Ý thức trách nhiệm cao.
-Được trang bị các phương tiện, trang thiết bị phục vụ trực tiếp cho công việc.
- Được đề xuất, kiến nghị các giải pháp, biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Được yêu cầu các đơn vị, phòng ban thực hiện đúng quy định, quy trình của Công ty.
- Được tham gia các khóa học đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn theo kế hoạch của Công ty.
- Được quyền xem xét và ra quyết định mọi công việc trong lĩnh vực phân công phụ trách.
- Được quyền sử dụng chi phí phục vụ cho công tác lắp đặt theo kế hoạch hàng Quý/Năm đã được thông qua.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.