Tải app JobsGO

Chuyên Viên Mua Hàng

  • Hết hạn trong 5 ngày nữa
  • Mức lương 14 - 16 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    28/03/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Lầu 19 - Tòa nhà CJ 06 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 01, Tp.HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm quận 01

    Mô tả công việc

    • Đề xuất kế hoạch Mua sắm tập trung hàng năm theo phạm vi được phân công lên Trưởng phòng
    • Tổng hợp, phân tích số liệu phục vụ xây dựng kế hoạch MSTT của Phòng
    • Lên kế hoạch, lộ trình thực hiện chi tiết cho Dự án hoặc nhu cầu Mua sắm
    • Khảo sát hiện trạng sử dụng tại Đơn vị; Tìm hiểu thị trường, NCC, tổ chức khảo sát NCC; Báo cáo KQ Khảo sát, thu thập thông tin phục vụ XD đề bài mua sắm
    • Tham gia hoạt động Tổ chức đấu thầu, chào giá cạnh tranh của Phòng theo phạm vi được phân công
    • Thực hiện Hợp đồng hoặc chuyển Đơn vị thực hiện; Thực hiện các thủ tục, hồ sơ cho PTTB, làm việc với cơ quan hữu quan; Hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến NCC, phát sinh trước, trong và sau khi thực hiện Hợp đồng, ngoài thỏa thuận hợp đồng.
    • Tổng hợp đánh giá chất lượng HH-DV, NCC, báo cáo Trưởng Phòng
    • Quản trị tập trung
    • Tìm hiểu thị trường, góp ý lựa chọn hạng mục mở rộng MSTT
    • Tham gia phối hợp hoạt động mua sắm tại Đơn vị
    • Quản trị hệ thống Oracle Purchasing
    • Lập KPI cá nhân theo KPI phòng hàng năm
    • Thực hiện công tác khác theo yêu cầu của Trưởng phòng

    Yêu cầu công việc

    • Cử nhân Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương hoặc chuyên ngành có liên quan - Tốt nghiệp loại Khá trở lên
    • Tiếng Anh: TOEIC 650 trở lên, đọc, viết thành thạo, nghe nói tốt. - 02 năm công việc mua sắm hàng hoá dịch vụ
    • Ưu tiên có kinh nghiệm mua sắm trong ngành Khai thác cảng, Logistisc, Phương tiện vận tải, thiết bị công nghiệp, hàng hải.
    • Kỹ năng nghiên cứu, tìm kiếm thông tin, đánh giá thị trường, đánh giá NCC
    • Kỹ năng đàm phán, thương thảo, thuyết trình, soạn thảo hợp đồng Việt / Anh
    • Kỹ năng phân tích đánh giá, giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại, kết nối thông tin…
    • Kỹ năng tổ chức dữ liệu khoa học, hợp lý. Ứng dụng thành thạo các phần mềm Văn phòng, đặc biệt Excel, Power point, Power BI..
    • Có hiểu biết các hệ thống ERP về quản trị Mua sắm của doanh nghiệp là lợi thế.
    • Kỹ năng giao tiếp thuyết phục, phản ứng nhạy bén, linh hoạt
    • Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu áp lực công việc, - Liêm chính, trung thực, đạo đức, cẩn thận, tinh thần trách nhiệm cao.
    • Năng động, tháo vát, cầu thị, thiện chí phối hợp với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác.
    • Sẵn sàng làm ngoài giờ để đáp ứng các công việc đòi hỏi tính kịp thời và lập tức.
    • Sẵn sàng công tác tại hiện trường các Đơn vị (3 miền Bắc – Trung – Nam)

    Quyền lợi được hưởng

    • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
    • Được thêm một bảo hiểm sức khỏe (khi vô chính thức).
    • Có phụ cấp du lịch (Tùy vào tình hình kinh doanh và chính sách của công ty trong năm).
    • Có thưởng cuối năm (Tùy vào tình hình kinh doanh và chính sách của công ty trong năm).
    • Được hỗ trợ tiền gửi xe và 1 phần tiền ăn trưa.
    Công ty Cổ phần Gemadept
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty Cổ phần Gemadept

    Giao thông vận tải/Thủy lợi

    Lầu 21 – Số 6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

    >500 nhân viên

    Công ty Gemadept, tiền thân là một doanh nghiệp nhà nước, thành lập năm 1990. Cùng với chính sách đổi mới kinh tế của Chính phủ, năm 1993, Gemadept trở thành một trong ba công ty đ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume