Định hình & xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu công ty thông qua các ấn phẩm truyền thông.
Phối hợp cùng team Marketing để hoàn thành sản phẩm và ấn phẩm một cách tốt nhất.
Phát triển nội dung trên mạng xã hội, lên lịch nội dung theo từng tuần, tháng và triển khai nội dung chi tiết theo hướng đã được duyệt.
Tìm kiếm, biên tập và xây dựng nội dung và chịu trách nhiệm về nội dung bài viết trước khi đưa lên các kênh Social: Facebook, Tiktok, Youtube,…
Lên ý tưởng, trực tiếp sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản quay dựng chi tiết & voice cho các tuyến nội dung trên TikTok.
Phối hợp với team Media triển khai sản xuất nội dung kênh TikTok theo đúng timeline đã đề ra.
Nghiên cứu trends, bắt trends, tìm hiểu cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của
Theo dõi và đánh giá hiệu quả nội dung: Đưa ra đề xuất cải thiện content theo hiệu suất.
TikTok/Reels để tối ưu hiệu quả hoạt động của kênh.
Xây dựng, phát triển và duy trì cộng đồng khách hàng, người dùng hoặc người quan tâm đến thương hiệu trên các nền tảng online và offline, nhằm tăng cường sự gắn kết, độ nhận diện và chuyển đổi khách hàng trung thành cho thương hiệu.
Thực hiện các công việc phối hợp khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của GĐ.
Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing, …
Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan
Có khả năng sáng tạo, bắt kịp xu hướng, sản xuất hình ảnh, nội dung, viết content social
Có khả năng phỏng vấn, quay chụp, triển khai các video ngắn trên capcut và xử lý hình ảnh đơn giản trên canva
Năng động, hoạt bát, không ngại xuất hiện trước ống kính
Biết sử dụng một số công cụ AI cần thiết để phục vụ cho công việc