-
Phối hợp và giám sát tất cả các hoạt động ATL, PR để đạt KPI thương hiệu:
-
Giám sát các agency bên ngoài để đảm bảo triển khai hoàn hảo các hoạt động ATL Marketing & PR của các thương hiệu được giao.
-
Giao tiếp với các bộ phận liên quan để thực hiện các hoạt động ATL Marketing & PR một cách suôn sẻ.
-
Phân tích mức độ hiệu quả và hiệu suất của các hoạt động marketing được chỉ định.
-
Liên tục lập báo cáo và đưa ra khuyến nghị để cải thiện tốt hơn.
-
Phát triển sản phẩm mới:
-
Phối hợp với các bộ phận nội bộ và đối tác bên ngoài từ khâu hình thành, hoàn thiện ý tưởng đến các bước phát triển sản phẩm mới và phát hành bán hàng.
-
Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho việc ra mắt/tái ra mắt sản phẩm thuộc thương hiệu toàn cầu và nội địa để cung cấp cho đội ngũ bán hàng.
-
Liên tục theo dõi tiến độ ra mắt/tái ra mắt để điều chỉnh phù hợp với yêu cầu kênh, khu vực bán hàng theo từng thời điểm.
-
Đánh giá sau khi ra mắt và đưa ra đề xuất để tăng trưởng hơn nữa.
-
Quản lý ngân sách:
-
Kiểm tra chặt chẽ chi phí quảng cáo với các agency để đảm bảo chi tiêu nằm trong giới hạn ngân sách.
-
Hàng tháng cập nhật chi phí thực tế và lập kế hoạch chi phí ước tính cho các tháng tiếp theo.
-
Khác:
-
Theo dõi hiệu quả hoạt động của đối thủ để làm cơ sở so sánh và đưa ra hành động phù hợp.
-
Thường xuyên khảo sát thị trường để nâng cao hiểu biết và cập nhật bối cảnh thị trường, đối thủ.
-
Tuân thủ quy trình, biểu mẫu theo quy định của FSSC 22000 & ISO 9001:2015.
-
Hỗ trợ các công việc phát sinh khi được yêu cầu.