Công Ty Cổ Phần Bánh Mì Má Hải Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Bánh Mì Má Hải Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Bánh Mì Má Hải Việt Nam
● Nghiên cứu thị trường:
- Cập nhật xu hướng, hoạt động của thị trường F&B và đối thủ cạnh tranh;
- Đề xuất ý tưởng, chiến dịch truyền thông phù hợp với định hướng thương hiệu và đối tượng khách hàng mục tiêu.
● Xây dựng và triển khai chiến dịch truyền thông:
- Lên kế hoạch và thực hiện truyền thông trên các nền tảng: Facebook, TikTok, Instagram, Website, Youtube, Threads,...;
- Viết nội dung, kịch bản video/clip quảng bá và định hướng hình ảnh cho các buổi quay, chụp theo chiến dịch.
● Phối hợp sản xuất nội dung:
- Làm việc với Designer, Photographer, Editor để xác định nhu cầu, tiêu chí đánh giá và nghiệm thu sản phẩm;
- Đảm bảo nội dung, hình ảnh nhất quán với định hướng thương hiệu.
● Theo dõi và báo cáo:
- Cập nhật, đánh giá hiệu quả chiến dịch;
- Báo cáo công việc hàng tuần và đề xuất hướng cải thiện cho Brand Manager.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học ngành Marketing, Kinh doanh,… các ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương;
- Thành thạo Tiếng Anh, giao tiếp tốt;
- Thao tác tin học văn phòng cơ bản.
- Lương tháng 13. Xét tăng lương 1 lần/năm, 12 ngày phép/ năm;
- Quà, tiền thưởng cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết;
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn;
- Các hoạt động gắn kết nội bộ: Quà Sinh nhật, Tiệc Gắn kết, Quà tặng các ngày lễ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Bánh Mì Má Hải Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Bánh Mì Má Hải Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Bánh Mì Má Hải Việt Nam