A. Branding – Xây dựng thương hiệu
● Lên ý tưởng và triển khai các hoạt động xây dựng thương hiệu trên kênh online và
offline.
● Tổ chức các sự kiện thương hiệu như workshop, hội thảo, talkshow, các sự kiện cộng
đồng.
● Phối hợp với thiết kế để phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ (hình ảnh,
màu sắc, giọng điệu...).
● Theo dõi, phân tích mức độ nhận diện thương hiệu trên các nền tảng (social listening, đo
chỉ số thương hiệu,...).
B. Content Marketing – Chiến lược nội dung
● Lập kế hoạch nội dung định kỳ (tuần/tháng) cho các nền tảng: Facebook, TikTok,
LinkedIn, Website.
● Viết bài, biên tập, và phối hợp sản xuất video, infographic, slide,... phù hợp với từng
nhóm đối tượng mục tiêu.
● Đảm bảo sự thống nhất trong thông điệp truyền thông theo từng chiến dịch và định
hướng thương hiệu.
● Nghiên cứu insight khách hàng và xu hướng nội dung để sáng tạo các nội dung hấp dẫn,
có tính lan truyền cao.
C. Digital Marketing – Hiệu quả quảng bá
● Triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads, Google Ads, Linkedin Ads.
● Thực hiện chiến dịch email marketing (automation, phân nhóm khách hàng, đo lường
hiệu quả).
● Tối ưu hóa SEO cho website và nội dung (từ khóa, cấu trúc bài viết, liên kết nội bộ...).
● Theo dõi các chỉ số quan trọng và đề xuất cải tiến liên tục.
D. Growth – Phát triển hệ thống hỗ trợ tăng trưởng
● Phối hợp phát triển, tối ưu Website và các Landing Page bán hàng/chuyển đổi.
● Đề xuất và áp dụng các công cụ marketing automation ( email, chatbot...).
● Phối hợp với đội ngũ IT, thiết kế để cải tiến trải nghiệm người dùng trên nền tảng số.
● Đóng góp ý tưởng, giải pháp sáng tạo giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi và giữ chân khách
hàng.
● Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường top
đầu.
● Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan đến Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh
nghiệm trong ngành đào tạo, tư vấn hoặc dịch vụ nhân sự.
● Tư duy tốt, nhanh nhẹn, ham học hỏi và khao khát thành công.
● Tiếng Anh tốt, có thể nghiên cứu tài liệu chuyên ngành, soạn thảo tài liệu, giao tiếp.
● Am hiểu các mạng xã hội (Facebook, Linkedin, Tiktok,...), các công cụ quản lý mạng xã
hội, các công cụ tạo nội dung (như Canva, Capcut,...), các công cụ đo lường (Meta
Business Suite, Google Analytics,...)
● Ưu tiên ứng viên biết sử dụng các công cụ AI Marketing.
● Thu nhập thỏa thuận theo năng lực (lương cứng + lương KPI + thưởng hiệu quả)
● Phụ cấp ăn trưa
● ESOP cho ứng viên senior (sau thử việc).
● Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả cuối năm (theo kết quả kinh doanh)
● Có cơ hội phát triển lên Marketing Manager.
● Thưởng các ngày lễ, thưởng thành tích (Thưởng nóng và thưởng quý/năm dựa trên kết
quả vượt chỉ tiêu).
● Chế độ nghỉ lễ, Tết theo quy định pháp luật và chính sách ưu đãi riêng của True Talent.
● Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ miễn phí để nâng cao năng lực.
● Môi trường làm việc sáng tạo, trẻ trung và phát triển nhanh.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.