Nghe lại ghi âm và chấm điểm cuộc gọi của các nhân viên telesales, chăm sóc khách hàng, account manager, ... theo phân công hàng ngày, với các tiêu chí đã được xây dựng và thống nhất.
Kiểm tra chất lượng theo quy trình, đảm bảo nhân viên được kiểm soát thực hiện theo đúng quy trình.
Ghi nhận chi tiết kết quả chấm điểm các cuộc gọi, quy trình sale & chấm điểm tuân thủ và báo cáo trưởng nhóm hàng tuần/ hàng tháng.
Kiểm soát giảm thiểu gian lận và vi phạm của các bộ phận
Tiếp nhận thông tin, theo dõi và trả lời các vấn đề khiếu nại của khách hàng và các bên liên quan
Coaching/ retrain nhân viên làm sai quy trình
Cập nhật các quy trình, quy định vào các chương trình đào tạo nhân viên
Báo cáo định kỳ cho các phòng ban liên quan và Ban Giám đốc
Đóng góp ý kiến để xây dựng, cải thiện quy trình kiểm soát chất lượng, đào tạo nhân viên
Yêu cầu công việc:
Ứng viên có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên (Lĩnh lực thương mại điện tử hoặc tài chính)
Giao tiếp tốt; giải quyết vấn đề khéo léo, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt
Kiên trì, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc
Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng:
Ký HĐLĐ chính thức: sau 2 tháng thử việc (Thử việc 100% lương)
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật;
Làm việc giờ hành chính; phép năm, Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định ,chế độ phúc lợi khác,...
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.