Việc làm Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân (Data Có Sẵn) MB Bank Tô Hiến Thành, Quận 10 / - NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI - CHI NHÁNH NAM HỒ CHÍ MINH

Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân (Data Có Sẵn) MB Bank Tô Hiến Thành, Quận 10 /

  • salary Mức lương: 25 - 35 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 16/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI - CHI NHÁNH NAM HỒ CHÍ MINH
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
16/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
327-329 Tô Hiến Thành, P13,Hồ Chí Minh
1. 327-329 Tô Hiến Thành, P13,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm huy động, kiều hối, vay vốn, ...
  • Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
  • Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
  • Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân và sự hài lòng của khách hàng.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế..v..v..
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính.
  • Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, outlook...).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Ngân hàng, các vị trí Bán hàng, Tư vấn, Phát triển Kinh doanh.
  • Hiểu biết chung về ngân hàng; khách hàng; các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng; biết cách áp dụng các hiểu biết này trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
  • Hiểu biết về các kỹ thuật đàm phán, nhận biết và kiểm soát cảm xúc; giao tiếp hiệu quả để đạt được kết quả chung, biết cách áp dụng để xây dựng và quản lý các mối quan hệ mang lại giá trị tối đa cho ngân hàng.

Quyền lợi được hưởng:

1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:

  • Thưởng dịp lễ tết
  • Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh

2. Chế độ phúc lợi vượt trội:

  • Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
  • Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
  • Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
  • Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn

3. Phát triển nghề nghiệp

  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
  • Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
  • Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

4. Lương:

  • Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
  • Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
  • Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code