Việc làm Chuyên Viên Hành Chính - Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Xuân Thiện

Chuyên Viên Hành Chính

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 24/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán Xuân Thiện
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
24/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 6, Tháp C, Tòa Nhà D’ Le Roi Soleil, Số 2 Đặng Thai Mai, Phường Tây Hồ, Tp, Hà Nội
1. Tầng 6, Tháp C, Tòa nhà D’ Le Roi Soleil, Số 2 Đặng Thai Mai, Phường Tây Hồ, TP Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Nhân Viên Admin Dịch Vụ

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Mutosi

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Global Optima

Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần Global Optima

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam

Nhân Viên Hành Chính - Phụ Trách Cơ Sở Hạ Tầng

Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam

Hà Nội Thỏa thuận
Công ty TNHH Julie Sandlau Việt Nam

Nhân Viên Hành Chính Tiếng Anh Tốt - Admin Staff

Công ty TNHH Julie Sandlau Việt Nam

Hà Nội 13 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Luật TNHH Everest

Nhân Viên Hành Chính

Công Ty Luật TNHH Everest

Hà Nội,... Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Tiếng Nhật N2, N3 [Cầu Giấy, Hà Nội]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 9 - 11 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Global Optima

Chuyên Viên Pháp Chế - Từ 1 Năm Kinh Nghiệm Lương 15 - 20 Triệu + Thưởng

Công Ty Cổ Phần Global Optima

Hà Nội 15 - 20 triệu VNĐ
Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh

Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân

Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh

Hà Nội 8 - 11 triệu VNĐ
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản VHA

Nhân Viên Hành Chính - Lễ Tân (Nam Hoặc Nữ / Đi Làm Ngay)

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản VHA

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Truyền Thông Mainn Media

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự Tổng Hợp

Công Ty TNHH Truyền Thông Mainn Media

Hà Nội 10 - 15 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

Nhân Viên Hành Chính Kiêm Lễ Tân Tại Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Nhân Viên Nhân Sự Kiêm Kế Toán (Tiếng Nhật N2) ~ 20 - 25 Triệu [26091 - Cầu Giấy, Hà Nội]

Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam

Hà Nội 20 - 25 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Quản lý thiết bị, tài sản & văn phòng phẩm

  • Theo dõi, cập nhật và quản lý danh mục tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm…
  • Quản lý, cấp phát, giám sát việc sử dụng tài sản & văn phòng phẩm hiệu quả, tiết kiệm.
  • Đề xuất bảo trì, sửa chữa, thay thế khi phát sinh nhu cầu.
  • Phối hợp với ban quản lý tòa nhà và nhà cung cấp dịch vụ để đảm bảo điều kiện vận hành văn phòng.

2. Quản lý & triển khai hoạt động mua sắm

  • Tiếp nhận và tổng hợp nhu cầu mua sắm từ các phòng ban.
  • Lập kế hoạch mua sắm định kỳ hoặc đột xuất.
  • Thực hiện quy trình báo giá, tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp, ký kết và theo dõi hợp đồng.
  • Đảm bảo việc mua sắm đúng quy trình, minh bạch, tối ưu chi phí và chất lượng.

3. Tham gia xây dựng quy trình, chính sách liên quan đến công tác quản lý hành chính

  • Tham gia xây dựng, rà soát và cải tiến quy trình quản lý, vận hành công tác hành chính (quản lý tài sản, mua sắm, cấp phát tài sản, VPP, định mức taxi, xăng xe, …).
  • Đề xuất ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả quản trị hành chính và trải nghiệm nhân viên.

4. Thực hiện công tác Văn thư – lưu trữ

  • Quản lý công văn, tài liệu đi – đến: tiếp nhận, phân loại, vào sổ, đóng dấu, lưu trữ có hệ thống & khoa học, chuyển phát đúng quy định.
  • Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ hành chính khoa học, dễ tra cứu.
  • Đảm bảo bảo mật thông tin, tuân thủ quy định pháp luật và nội bộ.

5. Công việc khác theo phân công

  • Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ: hội nghị, đại hội cổ đông, tiệc cuối năm, team building, du lịch, hoạt động gắn kết CBNV.
  • Tiếp đón khách, hỗ trợ đặt lịch, phòng họp, phối hợp công tác hậu cần.
  • Thực hiện các hoạt động hành chính trong công tác chuẩn bị điều kiện làm việc cho CBNB tân tuyển.
  • Thực hiện các công tác báo cáo định kỳ đột xuất theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản lý Hành chính, Quản trị văn phòng,
  • Quản trị nhân lực, Kinh tế, QTKD hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, quản trị văn phòng; quản lý tài sản, quản lý mua sắm, ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành Tài chính – Ngân hàng – Chứng khoán hoặc các tổ chức có hoạt động quản lý hành chính bài bản chuyên nghiệp.
  • Am hiểu công tác quản lý hành chính, quản lý tài sản, quản lý mua sắm.
  • Có kinh nghiệm làm việc với nhà cung cấp, có mạng lưới nhà cung cấp rộng, đa dạng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook); ưu tiên biết sử dụng phần mềm quản lý hành chính.
  • Nhiệt tình, chủ động và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế.
  • Thưởng khác theo quy định và tình hình kinh doanh của Công ty
  • Phụ cấp khác theo quy định và tính chất công việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Phúc lợi khác: teambuilding, du lịch.
  • Lộ trình phát triển nghề nghiệp, cơ hội phát triển lên Trưởng nhóm Hành chính khi quy mô hoạt động của Công ty mở rộng.
  • Văn hóa startup tài chính năng động, tốc độ, khuyến khích sáng tạo và chủ động.
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code