Việc làm Chuyên Viên Giấy Tờ Nhà - Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va

Chuyên Viên Giấy Tờ Nhà

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
24/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
1. 65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Thực hiện Thu hồi giấy tờ và hỗ trợ hoàn tất việc phát hành giấy chứng nhận sổ hồng đến Khách hàng
1.1 Phối hợp với các phòng ban liên quan chặt chẽ để hoàn tất các thủ tục cấp Giấy chứng nhận cho khách hàng đúng thời hạn. Nắm được danh sách các bất động sản đã bàn giao từ Tổ giao nhà và danh sách thông tin tên khách hàng tại thời điểm làm Giấy chứng nhận từ Kế toán.
1.2 Photo và sao y tất cả các hồ sơ pháp lý của công ty lưu giữ liên quan đến bất động sản của khách hàng.
1.3 Gửi Thư thông báo cho khách hàng về việc tiến hành tiếp nhận thu hồ sơ pháp lý cá nhân của khách hàng đề làm Giấy chứng nhận.
1.4 Nhận hồ sơ pháp lý cá nhân của Khách hàng.
1.5 Bàn giao toàn bộ hồ sơ cho Công ty dịch vụ/PLG để chuẩn bị bộ hồ sơ đăng ký cấp Giấy chứng nhận cho khách hàng.
1.6 Liên hệ mời khách hàng ký bộ hồ sơ đăng ký cấp Giấy chứng nhận
1.7 Theo dõi tiến độ nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước.
1.8 Gửi Thư thông báo và hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục thanh lý Hợp đồng sau khi đã hoàn tất thanh toán tiền đợt nhận Giấy chứng nhận/chưa hoàn tất thanh toán tiền đợt nhận Giấy chứng nhận theo đúng quy trình.
1.9 Hỗ trợ khách hàng lên Văn phòng Đăng ký Đất đai Thành phố để nhận Giấy chứng nhận cũng như hoàn tất thủ tục làm giấy ủy quyền cùng khách hàng tại Văn phòng công chứng.
1.10 Tư vấn, đề xuất và phản hồi hướng giải quyết phù hợp với những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc chuẩn bị Giấy chứng nhận.

2. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ kinh tế/luật,...

- Kiến thức về Quản lý & Chăm sóc khách hàng
- Am hiểu luật pháp liên quan đến lĩnh vực Bất động sản
- Am hiểu thị trường Bất động sản là một lợi thế

- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Kỹ năng Quản lý các mối quan hệ
- Kỹ năng Quản lý thời gian
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tranh chấp
- Khả năng Quản lý và bảo mật thông tin
- Khả năng làm việc độc lập với áp lực cao
- Khả năng sáng tạo & linh hoạt trong công việc
- Giao tiếp Tiếng Anh lưu loát

- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code