Công Ty TNHH Đầu Tư Majestic Realty
Công Ty TNHH Đầu Tư Majestic Realty
Công Ty TNHH Đầu Tư Majestic Realty
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Liveu
Novaland Group
Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt
Công Ty Cổ Phần Eplus Research
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh truyền thông khác.
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ và chính sách của công ty cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Theo dõi và ghi nhận phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
- Hợp tác với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo quy trình phục vụ khách hàng diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
- Ứng viên từ đủ 18 tuổi trở lên, có bằng tốt nghiệp THPT.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong lịch sự, chỉn chu.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, telesales hoặc call center là 1 lợi thế
- Nhiệt huyết, năng động, chịu khó, tinh thần sẵn sàng làm việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Lương cơ bản: 5.500.000đ - 7.000.000đ + Thưởng.
- Hỗ trợ các chi phí cho công việc, phụ cấp cơm trưa và chi phí gửi xe hàng tháng.
- Được đào tạo chuyên sâu về kiến thức chăm sóc khách hàng.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động Team Building, du lịch, chương trình thiện nguyện hàng năm cùng công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Đầu Tư Majestic Realty
Công Ty TNHH Đầu Tư Majestic Realty
Công Ty TNHH Đầu Tư Majestic Realty
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Liveu
Novaland Group
Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt