Việc làm Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN MIỀN NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ AN NINH KỸ AN

Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng

  • salary Mức lương: 14 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN MIỀN NAM - CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ AN NINH KỸ AN
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
21/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
37-39 Vành Đai Tây, Phường An Khánh, TP Thủ Đức,Hồ Chí Minh
1. 37-39 Vành Đai Tây, Phường An Khánh, TP Thủ Đức,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Dự án và kinh doanh
  • Tìm kiếm và phát triển KH mới, tiếp cận, xây dựng và duy trì mối quan hệ với KH mới; giới thiệu và tư vấn về dịch vụ của công ty
  • Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh
  • Thực hiện khảo sát mục tiêu, lên PAKD, soạn thảo báo giá, hợp đồng và đàm phán.
  • Thực hiện lập hồ sơ thanh toán với khách hàng, gửi yêu cầu xuất hóa đơn
  • Kiểm soát doanh thu chi phí, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh mục tiêu..
  • Theo dõi đốc thúc thu hồi công nợ.
  • Triển khai các kế hoạch marketing của Công ty, quản trị Fanpage, hotline, website Công ty.
  • Triển khai kế hoạch nghiên cứu thị trường, khách hàng, phát triển sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của thị trường.

2. Chăm sóc khách hàng (50%)

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của KH; giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin về dịch vụ; giải quyết các khiếu nại và các vấn đề phát sinh; hỗ trợ KH trong quá trình sử dụng dịch vụ;
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với KH: tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp; thực hiện các hoạt động chăm sóc KH định kỳ (gửi lời chúc mừng, tặng quà, giao lưu...)
  • Cập nhật dữ liệu KH lên hệ thống phần mềm.

3. Tuyển dụng

  • Xác định nhu cầu tuyển dụng: thu thập thông tin về nhu cầu tuyển dụng NVBV (số lượng, vị trí, thời điểm); tiêu chuẩn cho ứng viên.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng chi tiết: gồm kênh tuyển dụng, ngân sách, thời gian thực hiện và đề xuất các phương pháp tuyển dụng hiệu quả để thu hút ứng viên.
  • Soạn thảo và đăng tin tuyển dụng thông qua website, fanpage của công ty, các trang tuyển dụng trực tuyến, mạng xã hội, trung tâm giới thiệu việc làm v.v...)
  • Sàng lọc ứng viên tiềm năng và chuyển thông tin cho các BP liên quan đến thực hiện tuyển dụng.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác tuyển dụng: tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với các trung tâm giới thiệu việc làm, các đơn vị tuyển dụng, cộng tác viên.
  • Tổng hợp báo cáo hoạt động định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.

Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Bộ phận Dịch vụ khách hàng

Yêu cầu công việc:

Nam/ Nữ (Từ 23 – 35 tuổi)

  • Tốt nghiệpĐại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing hoặc các chuyên ngành dịch vụ có liên quan.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm mảng Dịch vụ Khách hàng, Phát triển Kinh doanh.
  • Giao tiếp xuất sắc.
  • Cẩn thận, nhanh nhẹn, có trách nhiệm.
  • Có khả năng phân tích vấn đề và xử lý tình huống tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập.
  • Có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
  • Thành thạo vi tính văn phòng

Quyền lợi được hưởng:

- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN
- Bảo hiểm sức khỏe AON.
- Teambuilding định kỳ hàng năm.

- Thưởng Lương tháng 13; lương KPIs theo kết quả hoàn thành công việc trong năm.

- Điều chỉnh thu nhập định kỳ mỗi năm.

-Tham gia các lớp đào tạo chuyên nghiệp về kỹ năng.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code