Tải app JobsGO

Chuyên Viên Cung Ứng Vật Tư

  • Hết hạn trong 1 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    27/03/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    - Thực hiện việc khảo sát thị trường định kỳ, phân tích và chuẩn bị báo cáo thị trường.

    - Liên hệ, đàm phán và trao đổi với các Nhà cung cấp để tìm ra nguồn hàng phù hợp với mức giá tốt nhất.

    - Biết mua hàng trong nước và ngoài nước, biết thủ tục pháp lý xuất nhập khẩu hàng hóa

    - Theo dõi tiến độ sản xuất, giao hàng các đơn hàng Xuất Khẩu.

    - Hỗ trợ, liên lạc với các Phòng/ Ban khác trong việc sắp xếp, kiểm tra các nghiệp vụ về thanh toán, bảo hiểm, giao nhận hàng hóa để đảm bảo tiến độ công việc.

    - Đảm bảo hoàn thành chính xác các nghiệp vụ liên quan đến xuất nhập Khẩu trong quá trình thực hiện các đơn hàng xuất nhập khẩu.

    - Quản lý và thực hiện các quá trình đàm phán về chi phí, so sánh báo giá và phân tích tổng thể.

    - Phối hợp với các Bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình thu mua.

    - Điều hành, Khẩn trương và theo dõi với các nhà cung cấp để giao hàng đúng hạn nhằm hỗ trợ sản xuất và các chi nhánh.

    - Tham gia soạn thảo các Hợp đồng kinh tế ký kết với các Nhà Cung cấp.

    - Quản lý các Nhà cung ứng theo quy trình của Công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển.

    - Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả.

    - Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.

    - Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo quy định của Công ty.- Thực hiện các nghiệp vụ, thủ tục- Tìm kiếm khách hàng công trình

    Yêu cầu công việc

    - Tuổi từ 25 trở lên.

    - Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, chuyên ngành Kinh tế, thương mại, Quản trị kinh doanh, kinh tế đối ngoại… hoặc các ngành liên quan.

    - Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

    - Có thể đi công tác trong quá trình làm việc.

    - Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (Nghe – Nói – Đọc – Viết).

    - Vi tính Văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và một số phần mềm chuyên dụng liên quan đến công việc.

    - Thành thạo nghiệp vụ xuất nhập khẩu

    - Khả năng điều hành, tổ chức, quản lý công việc và nhân sự.

    - Khả năng giao tiếp, truyền đạt và đàm phán tốt.

    - Nhạy bén, khả năng thích nghi tốt và linh hoạt trong mọi tình huống.

    - Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động và làm việc độc lập / đội nhóm tốt.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
    Công Ty TNHH Pado
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Pado

    Kinh doanh

    Số 8, Đường số 9, KCN Vsip 2 , Thành phố Thủ Dầu Một , Bình Dương, Việt Nam

    20-50 nhân viên

    Công Ty TNHH PADO chuyên cung cấp và thi công nội ngoại thất. Kế thừa sự phát triển bền vững của tập đoàn Liên bang Nga, PADO được thành lập từ năm 2006. Sản phẩm chủ lực của PADO... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume