Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế Cosan
Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Liveu
Bellsystem24 VietNam
Westcoast International Healthcare Group
Công Ty Cổ Phần Eplus Research
Novaland Group
Công Ty TNHH S-Retail VN
Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm quản lý, duy trì mối quan hệ và giải quyết tất cả các trường hợp liên quan đến khách hàng. Thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng để đánh giá rủi ro, chủ động xử lý các trường hợp và hỗ trợ phát triển, thực hiện các chiến lược nhằm thúc đẩy các giải pháp sáng tạo, kịp thời. Đồng thời nâng cao sự hài lòng của khách hàng với mục tiêu duy trì lòng trung thành, yêu mến với thương hiệu.
NHIỆM VỤ:
1 CRM - 70%
• Thiết lập, duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng
• Quản lý các tương tác, yêu cầu và khiếu nại của khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, bao gồm email, điện thoại và mạng xã hội
• Giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả
• Liên lạc, tư vấn, cập nhật cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ mới nhất thông qua các phương tiên liên lạc. Lắng nghe, tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến các quy trình bảo dưỡng, kiểm tra xe
• Đảm bảo tuân thủ tất cả các chính sách về Quan hệ khách hàng
• Hỗ trợ Trưởng Bộ Phận trong việc phát triển và giám sát các chương trình, chiến lược quan hệ khách hàng và khách hàng thân thiết cho cấp công ty, khối văn phòng, và đại lý
• Giám sát và đến các đại lý và cung cấp đào tạo cho các đại lý khi cần thiết, như một phần của các hoạt động chăm sóc khách hàng
• Phối hợp với tất cả các bộ phận khác có liên quan đến đại lý và khách hàng để tối ưu hóa hành trình trải nghiệm khách hàng
• Phân tích dữ liệu khách hàng để xác định các xu hướng; và tận dụng thông tin này để cải thiện các chiến lược quản lý quan hệ khách hàng
• Các công việc khác theo phân công của Trưởng Bộ Phận
2 Công việc chung - 30%
Phối hợp làm thanh toán chi phí của bộ phận, theo dõi tổng hợp chi phí
KIẾN THỨC, KỸ NĂNG VÀ KINH NGHIỆM:
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Dịch vụ, Nhà hàng, Khách sạn, Marketing
• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CRM
• Có các chứng chỉ về đào tạo Chăm Sóc Khách Hàng, kiến thức Pháp lý Bảo mật Dữ liệu là một lợi thế
• Năng lực/kiến thức chuyên môn về ngành ô tô
• Kỹ năng giao tiếp và truyền tải thông điệp bằng lời nói và văn bản tốt
• Kỹ năng đàm phán xuất sắc, tập trung vào giải quyết vấn đề
• Có tư duy phân tích và dựa trên dữ liệu
• Khả năng tư duy phản biện và đưa ra các giải pháp khả thi cho những vấn đề phức tạp
• Kỹ năng tổ chức tốt, chú ý đến từng chi tiết
• Có khả năng làm việc trong môi trường nhịp độ nhanh và quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc
• Giọng nói rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe
• Tiếng Anh tốt, có các chứng chỉ tiếng Anh là một lợi thế
• Thông thạo Microsoft Office, phần mềm CRM, Adobe Acrobat Reader/Writer, Internet và Power Point
Thưởng các dịp Lễ 2/9, 30/04 - 01/05, thưởng quý/năm, lương tháng 13, quà sinh nhật
Bảo hiểm sức khỏe PVI & Kiểm tra sức khỏe định kỳ
Team building, du lịch trong và ngoài nước, cơ hội phát triển bản thân và nghề nghiệp
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Novaland Group
Công Ty TNHH S-Retail VN
Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế Cosan
Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Liveu
Bellsystem24 VietNam
Westcoast International Healthcare Group
Công Ty Cổ Phần Eplus Research