Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
13/06/2024
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
Nhiệm vụ 1: Giám sát hoạt động Hệ thống CNTT
1.1 Chịu trách nhiệm vận hành, giám sát hoạt động hệ thống CNTT.
1.2 Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, ổn định.
1.3 Kết hợp Tổ trưởng/chuyên viên kỹ thuật thực hiện các yêu cầu liên quan phần mềm hệ thống kỹ thuật trò chơi khi cần, đảm bảo các phần mềm hệ thống kỹ thuật trò chơi hoạt động hiệu quả.
Nhiệm vụ 2: Kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT
2.1 Kiểm tra hoạt động hàng ngày của hệ thống hạ tầng CNTT: Hệ thống mạng LAN, hệ thống mạng Wifi – Internet, hệ thống cổng từ, tivi, máy chủ ứng dụng, tổng đài nội bộ, Hệ thống POS, Kiểm soát vé,...
2.2 Trong quá trình kiểm tra hệ thống hạ tầng CNTT nếu phát hiện sự cố phải tiến hành xử lý ngay để không làm ảnh hưởng đến hoạt động của công ty.
Nhiệm vụ 3: Hỗ trợ vận hành các phần mềm nghiệp vụ
3.1 Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận: HRM, POS, Accounting...;
3.2 Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố của các phần mềm từ nhân viên các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành CNTT
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT. Đã từng quản lý hoặc triển khai hệ thống CNTT (Hạ tầng/ hệ thống mạng và máy chủ…).
- Có kinh nghiệm hiểu biết về các phần mềm kỹ thuật trò chơi trong CVGT
- Có kiến thức, hiểu biết và điều phối các công việc liên quan đến xây dựng, kỹ thuật các hệ thống vận hành công viên giải trí
- Kiến thức chung về CNTT bao gồm lĩnh vực phần cứng và phần mềm
- Kiến thức về hệ thống Microsoft Windows (AD, File, DHCP…), Linux, VMware, Office 365, Microsoft SQL, bảo mật và an toàn thông tin.
- Kiến thức về hệ thống mạng (Routing, Switching, Firewall, Wifi…), Camera.
- Có hiểu biết về các giao thức Client-Server trong hệ thống phần mềm (JSON, SOAP, TCP/UDP) POS, Camera…"
- Kỹ năng trace lỗi phần mềm (troubleshooting)/ Kỹ năng sắp xếp công việc
- Kỹ năng phân tích giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành/ Khả năng giao tiếp tốt, tự tin
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Khả năng quan sát, phán đoán và phân tích, tổng hợp.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, linh hoạt xử lý các trường hợp khẩn cấp.
- Có Khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm/ Có Khả năng đi công tác và làm việc độc lập xa văn phòng.
65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm: (1) Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ... [Xem thêm]
Bà Rịa – Vũng Tàu 14/07/2024 Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 05/07/2024 16 - 20 triệu VNĐ
Hưng Yên 05/07/2024 Thỏa thuận
Hưng Yên 22/07/2024 Thỏa thuận
Bà Rịa – Vũng Tàu 14/07/2024 Thỏa thuận
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Bà Rịa 25/06/2024 Thỏa thuận
Bà Rịa 30/06/2024 Thỏa thuận
Bà Rịa 05/07/2024 Thỏa thuận
Huyện Phù Mỹ 05/07/2024 Thỏa thuận
Bà Rịa 13/07/2024 Thỏa thuận
Bà Rịa 14/07/2024 Thỏa thuận