1: Khảo sát & phân tích quy trình nội bộ
Nắm rõ các quy trình hiện tại tại cửa hàng & văn phòng: tiếp nhận máy, sửa chữa, bàn giao, kho linh kiện, CSKH, v.v.
Ghi nhận điểm yếu (thủ công, trùng lặp, thất thoát), đề xuất giải pháp công nghệ thay thế.
2: Lập kế hoạch & triển khai công nghệ phù hợp
Đề xuất phần mềm/ứng dụng phù hợp (CRM, ERP, quản lý sửa chữa, ticket hỗ trợ, tổng đài, tự động hoá…)
Làm việc với nhà cung cấp để cài đặt, thiết lập và vận hành thử nghiệm.
3: Đào tạo nhân sự sử dụng hệ thống
Biên soạn tài liệu, video hướng dẫn nội bộ.
Trực tiếp đào tạo nhân viên cửa hàng, kỹ thuật viên, bộ phận kho và CSKH.
Hỗ trợ xử lý lỗi và hướng dẫn lại khi cần.
4: Theo dõi & đánh giá hiệu quả sau triển khai
Đo lường hiệu quả: giảm thời gian xử lý, giảm sai sót, tăng tốc độ phản hồi khách hàng.
Điều chỉnh hệ thống nếu cần thiết.
5: Cập nhật xu hướng & tối ưu liên tục
Theo dõi công nghệ mới trong lĩnh vực sửa chữa điện tử, quản lý dịch vụ, CRM, v.v.
Đề xuất cải tiến phù hợp cho các giai đoạn phát triển tiếp theo của Bảo Hành One.
Thưởng theo thái độ tác phong và tinh thần trách nhiệm trong công việc hằng tháng.
Lương tháng 13, công việc ổn định, lộ trình tăng lương định kỳ hằng năm.
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm và định hướng chuyên môn để phát triển bản thân.
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật...
Làm việc tại một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại – laptop lớn nhất TP.HCM.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.