Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
22/01/2025
Số lượng tuyển
10
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- Sảnh C5 , Tòa Techcombank , 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Đang phân tích CV...
* Mô tả công việc:
- Làm việc tại văn phòng (Phòng dịch vụ khách hàng Techcombank)
-Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi KH lên tổng đàihỗ trợ giải đáp thắc mắc cho KH về sản phẩm , dịch vụ của Ngân hàng Techcombank như hỗ trợ KH các giao dịch chuyển,nhận tiền, cấp lại MK ....
- Cung cấp các thông tin các chương trình Khuyến mại, các ưu đãi đến khách hàng.
- KHÔNG gọi ra + KHÔNG sale + KHÔNG áp doanh số
* Thời gian làm việc:
Ca làm việc chủ yếu giờ hành chính 8 tiếng/ca , được sắp xếp ca trước 1 tuần làm việc
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
* Địa điểm làm việc:
Hội sở Techcombank: Tòa nhà C5, số 119 Đường Trần Duy Hưng, Hà Nội.
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
- Không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp
- Cầu thị, ham học hỏi.
* Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: 6.000.000 VNĐ - 8.000.000 (VNĐ)/tháng
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc đầy đủ, có căng tin, nhà ăn,...
- Được kí hợp đồng chính thức và được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT.
- Được thường xuyên tham gia các hoạt động liên hoan, du lịch, teambuilding của công ty,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Từ 15 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
7 - 9 triệu VNĐ
Thỏa thuận
8 - 10 triệu VNĐ
16 - 22 triệu VNĐ
Từ 15 triệu VNĐ
10 - 20 triệu VNĐ
8 - 12 triệu VNĐ
Thỏa thuận
14 - 16 triệu VNĐ
10 - 13 triệu VNĐ
7 - 11 triệu VNĐ
7 - 8 triệu VNĐ
8 - 20 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!