Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Inspection) - Control Union

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng Inspection)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 17/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Control Union Vietnam Co., Ltd
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
14/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng tuyển:
1
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:30 - 17:30, Chế độ làm việc Hybrid)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Số 61-63 Đường Đặng Như Mai, Phường Cát Lái
1. Số 61-63 Đường Đặng Như Mai, Phường Cát Lái
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Gửi CO (Chứng nhận Xuất xứ) cho khách hàng.
  • Gửi báo cáo hằng ngày, báo cáo cuối cùng, báo cáo thử nghiệm cho khách hàng; cập nhật ngay tình trạng hàng hóa và/hoặc tình hình tại hiện trường.
  • Soạn thảo chứng nhận/báo cáo theo yêu cầu của khách hàng (dựa trên các tài liệu như vận đơn - BL).
  • Phát hành chứng nhận/báo cáo theo yêu cầu của khách hàng.
  • Gửi bản cứng của chứng nhận/báo cáo theo yêu cầu của khách hàng.
  • Phát hành hóa đơn và gửi cho khách hàng.
  • Thu hồi công nợ từ khách hàng, bao gồm theo dõi trạng thái thanh toán, nhắc nhở khách hàng về các khoản đến hạn và phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo thanh toán đúng hạn.
  • Tạo WO (Lệnh công tác) trong hệ thống GCIS và phân công WO cho trưởng nhóm kiểm tra.
  • Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để cập nhật báo giá nếu có yêu cầu bổ sung từ khách hàng.
  • Theo dõi chi tiết WO để cập nhật báo cáo với trưởng nhóm kiểm tra.
  • Soạn thảo chứng nhận/ báo cáo dựa trên tài liệu của khách hàng và hồ sơ kiểm tra, sau đó trình quản lý phụ trách phê duyệt.
  • Phối hợp với phòng thí nghiệm về kết quả phân tích và thời gian hoàn thành (TAT).
  • Quản lý mẫu và thiết bị tại hiện trường.
  • Gửi mẫu đến phòng thí nghiệm, văn phòng chính hoặc khách hàng theo yêu cầu.
  • Theo dõi và lưu trữ CO, WO, báo cáo và chứng nhận lên SharePoint.
  • Tổng hợp dữ liệu kiểm tra hằng tháng (GDC hoặc các kênh khác).
  • Các công việc liên quan khác (quản lý mẫu & thiết bị, sắp xếp giấy phép lên tàu cho kiểm định viên/giám định viên, v.v.).

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc, bao gồm kinh nghiệm đã được chứng minh trong dịch vụ khách hàng, ưu tiên trong ngành dịch vụ kiểm định hoặc lĩnh vực liên quan như Logistic, Fowarder.
  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và văn bản tốt.
  • Kỹ năng tổ chức xuất sắc và chú ý đến chi tiết.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Khả năng quản lý nhiều nhiệm vụ và sắp xếp thứ tự ưu tiên hiệu quả trong môi trường làm việc nhanh.
  • Thành thạo bộ Microsoft Office.
  • Trình độ tiếng Anh: Đọc và viết trung cấp, nói cơ bản.

Quyền lợi được hưởng:

1. Thời gian làm việc:Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8:30 - 17:30 (làm việc theo chế độ hybrid).

2. Chế độ đãi ngộ:

  • Mức lương cạnh tranh & hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
  • Thưởng cuối năm, xét tăng lương hàng năm.
  • Bảo hiểm sức khỏe cá nhân PTI.
  • Teambuilding & khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật Lao động trên mức lương thực nhận.
  • Trang bị đầy đủ công cụ làm việc: Laptop, SIM điện thoại, và các thiết bị cần thiết.

3. Môi trường làm việc:

  • Môi trường quốc tế, đề cao sự tin tưởng và hợp tác chặt chẽ trong các nhóm nhỏ.
  • Chương trình đào tạo và phát triển cá nhân hóa, giúp tối đa hóa tiềm năng và cơ hội phát triển nghề nghiệp.
  • Nhiều tiện ích văn phòng thú vị: Cà phê, đồ ăn vặt miễn phí, không gian làm linh hoạt.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code