Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cao Cấp ( Concierge)

  • salary Mức lương: 16 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 10/09/2025
  • place Địa điểm: Lâm Đồng
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TOÀN CẦU DỊCH VỤ TẠI LÂM ĐỒNG
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
10/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Lâm Đồng
Dự án Haus, số 1 Đinh Tiên Hoàng, Đà Lạt.,Lâm Đồng
1. Dự án Haus, số 1 Đinh Tiên Hoàng, Đà Lạt.,Lâm Đồng
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Chào đón khách với thái độ thân thiện, đĩnh đạc, chuyên nghiệp.
  • Giới thiệu hành trình tham quan, cung cấp brochure, nước uống hoặc vật phẩm tặng kèm.
  • Hướng dẫn khách trải nghiệm các khu vực nhà mẫu, Design Exhibition, công viên, tiện ích.
  • Luôn sẵn sàng trả lời các thắc mắc về dự án, câu chuyện thương hiệu, sản phẩm HAUS bằng phong cách kể chuyện (storytelling).
  • Thuyết minh ngắn gọn về không gian – concept của dự án.
  • Tư vấn – gợi mở cảm xúc về giá trị sống, thiết kế và trải nghiệm sống tại HAUS Dalat.
  • Hỗ trợ các yêu cầu đặc biệt của khách (xe buggy, dịch vụ riêng, trải nghiệm thử tiện ích…).
  • Liên hệ, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận (buggy, HK, kỹ thuật, F&B...) để khách được phục vụ chu đáo.
  • Chăm sóc khách lưu trú thử nghiệm (nếu có)
  • Check-in: Chào đón và hướng dẫn khách nhận phòng, giới thiệu các tiện ích phòng, hỗ trợ đăng ký thông tin.
  • Trong thời gian lưu trú: Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu (dịch vụ giặt là, đổi phòng, gọi buggy, gọi kỹ thuật, chuẩn bị bữa ăn thử…).
  • Check-out: Hỏi thăm trải nghiệm khách, gửi lời cảm ơn, chuẩn bị thư chia tay hoặc vật phẩm quà tặng nếu có.
  • Theo dõi lịch lưu trú và phối hợp với HK/Kỹ thuật để đảm bảo phòng được chuẩn bị kỹ lưỡng trước – sau mỗi lượt khách.
  • Tổng hợp feedback, báo cáo lại bộ phận kinh doanh và quản lý để cải thiện trải nghiệm.
  • Luôn giữ đồng phục chỉnh tề, lịch sự, nhẹ nhàng, có gu.
  • Cập nhật thường xuyên các kịch bản trả lời câu hỏi, thông tin dự án, văn phong truyền thông để kể chuyện đúng và hay.
  • Đảm bảo quy trình tiếp khách – lưu trú – trải nghiệm – ra về diễn ra trôi chảy, cao cấp và mang tính thương hiệu.

Yêu cầu công việc:

  • Ngoại hình thanh lịch, kỹ năng giao tiếp cao cấp, biết lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
  • Kinh nghiệm concierge, guest relations, hoặc hướng dẫn viên dự án.
  • Phong cách nói chuyện lịch sự, tinh tế, có khả năng "kể chuyện" thay vì chỉ đưa thông tin.
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực hospitality 5 sao hoặc bất động sản cao cấp.
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếpthành thạovà biết sử dụng hệ thống đặt lịch, điều phối cơ bản.
  • Tinh thần phục vụ chủ động, khéo léo và đồng hành cùng thương hiệu.

Quyền lợi được hưởng:

Mức lương : 16 000 000 - 18 000 000

Được đóng BHXH ngay sau thời gian thử việc

Được nghỉ các ngày lễ tết theo quy định

Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code