Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center) Tại 519 Kim Mã Hà Nội - CTE - HNI - Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center) Tại 519 Kim Mã Hà Nội - CTE - HNI

  • salary Mức lương: 8 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung học phổ thông
Ngày đăng tuyển:
19/05/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 5 năm
Số lượng tuyển:
10
Chuyên môn:
Dịch Vụ Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
519 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
1. 519 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. INBOUND:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu gọi vào Hotline của Công ty: Kiểm tra thông tin và trả lời các thắc mắc hoặc ghi nhận yêu cầu của khách hàng, thực hiện nghiêm túc các bước nghiệp vụ đã thiết lập, các mẫu hội thoại chuẩn và các quy định/hướng dẫn đã ban hành.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao.
  • Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của các thông tin khi ghi nhận vào hệ thống.
  • Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin một cách chính xác, kịp thời và tuân các chuẩn mực nội bộ về giao tiếp qua điện thoại.
  • Báo cáo đầy đủ, kịp thời đến quản lý trực tiếp các tình huống đặc biệt.

2. OUTBOUND:

  • Gọi điện thoại cho khách hàng hoặc người có liên quan đến hoạt động cho vay của Công ty dựa trên danh sách và mục đích đã được phân công.
  • Đảm bảo tuân thủ nội dung hội thoại mẫu tương ứng với mục đích gọi.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao.
  • Đảm bảm tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận kết quả vào hệ thống.
  • Báo cáo đầy đủ, kịp thời đến quản lý trực tiếp các tình huống đặc biệt.

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.

2. Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm trong Chăm sóc khách hàng online media.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng trong việc chuyển đổi hóa khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong ngành Tài chính – Ngân hàng.

3. Kỹ năng:

  • Cẩn thận không sai chính tả, kiên nhẫn và trung thực với KH, nhanh nhạy trong xử lý tình huống.
  • Kỹ năng giao và xử lý tình huống tốt.
  • Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, tạo thiện cảm qua điện thoại.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Có khả năng làm việc độc lập và khả năng phối hợp làm việc theo đội nhóm.

4. Yêu cầu khác:

  • Tính cách thân thiện, hòa đồng.
  • Điềm tĩnh, kiên nhẫn và nhiệt tình trong công việc.
  • Khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thử việc 100% lương;
  • Ký hợp đồng lao động chính thức;
  • Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
  • 16 ngày phép năm;
  • Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
  • Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
  • Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định;
  • Thời gian làm việc: hành chính, nghỉ chủ nhật;

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code