Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty TNHH N7
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
VP Bank
Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kinh Doanh Corex
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, bao gồm việc cung cấp thông tin về giá cả, tính năng sản phẩm, v.v.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến chăm sóc khách hàng.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Mức lương cạnh tranh từ 9.000.000 - 12.000.000 đồng/tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo và phát triển kỹ năng.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm và phúc lợi theo quy định của công ty.
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, Vincom Long Biên
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 (8h30-12h; 13h-17h30)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Sun Life Việt Nam
VP Bank
Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kinh Doanh Corex
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty TNHH N7