Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Hoa Viên Bình An

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Hoa Viên Bình An
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
05/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tư Vấn Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh, Điện Biên
1. Thành phố Hồ Chí Minh
2. 488 Điện Biên Phủ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Vai trò:

  • Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
  • Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.

2. Nhiệm vụ trọng tâm:

2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.

  • Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
  • Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
  • Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
  • Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
  • Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
  • Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
  • Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.

2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.

  • Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính – Kế toán.
  • Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.

2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.

  • Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
  • Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
  • Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc:

  1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
  2. Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
  3. Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
  4. Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
  5. Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng:

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code