Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Môi Trường Phúc Hưng
Công Ty CP Đầu Tư Thiện Mỹ
Công ty CP Cao Su Bến Thành
Hỗ trợ tư vấn ban đầu cho khách hàng (qua hotline, fanpage, website…).
Tiếp nhận, phân loại và chuyển khách hàng tiềm năng cho bộ phận kinh doanh.
Phối hợp với Marketing để chăm sóc khách quan tâm (telemarketing, gửi SMS/email, mời sự kiện…).
Cập nhật và gửi các thông tin pháp lý, chính sách bán hàng, tiến độ dự án cho khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng, chuẩn bị hồ sơ và thủ tục thanh toán.
Theo dõi công nợ và nhắc lịch thanh toán định kỳ.
Phối hợp với các phòng ban xử lý các yêu cầu phát sinh trong quá trình ký kết hợp đồng (chỉnh sửa thông tin, thay đổi phương thức thanh toán...).
Thông báo tiến độ thi công, bàn giao nhà/căn hộ, và hỗ trợ khách hàng chuẩn bị nhận bàn giao.
Giải quyết khiếu nại hoặc vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ hậu mãi.
Tổ chức các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng thân thiết.
Cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng trên hệ thống (CRM).
Tốt nghiệp Đại Học trở lên ( ưu tiên ngành BĐS, QTKD, Dịch vụ CSKH)
Có kinh nghiệm CSKH hoặc Sale Admin trong ngành BĐS là lợi thế.
Tiếng anh tốt
Giao tiếp khéo léo, linh hoạt, xử lý tình huống tốt
Sử dụng tốt tin học Văn phòng
Mức lương: Theo năng lực
Được đóng BHXH ngay sau khi hết thử việc
Được hưởng 12 ngày phép/năm
Được nghỉ 11 ngày lễ của nhà nước
Hưởng các quyền lợi và chính sách của Công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Môi Trường Phúc Hưng
Công Ty CP Đầu Tư Thiện Mỹ
Công ty CP Cao Su Bến Thành