Việc làm Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Công ty TNHH Công Nghệ Xanh Hoa Sen

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 12 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty TNHH Công Nghệ Xanh Hoa Sen
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
09/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tư Vấn Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
177 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu,Hồ Chí Minh
1. 177 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Chuyên viên chăm sóc khách hàng là vị trí chịu trách nhiệm xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trong suốt quá trình từ tiền hợp đồng đến sau ký kết và thực hiện các điều khoản của hợp đồng, thông qua công tác chăm sóc khách hàng duy trì và phát triển doanh thu bền vững cho công ty

  1. Giai đoạn Trước khi ký hợp đồng:
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng tiềm năng (qua email, điện thoại, form đăng ký...).
  • Giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ, quy trình, bảng giá.
  • Phối hợp với bộ phận Kinh doanh, Trợ lý Kinh doanh và Kỹ thuật để chuẩn bị báo giá, đề xuất dịch vụ phù hợp.
  • Theo dõi và cập nhật tiến độ thương lượng hợp đồng, hỗ trợ soạn thảo các điều khoản liên quan đến dịch vụ khách hàng
  1. Giai đoạn Ký kết hợp đồng:
  • Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục ký kết, cung cấp thông tin cần thiết (mã số khách hàng, quy trình liên lạc...).
  • Thiết lập hồ sơ khách hàng và cập nhật trên hệ thống CRM.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Trợ lý Kinh doanh, Kỹ thuật, Kế toán, Kho,...) để chuẩn bị điều kiện phục vụ khách hàng theo hợp đồng đã ký.
  • Thường xuyên xem xét các hệ thống hiện đang sử dụng (SAP, CRM) để có đề xuất cải thiện khi cần thiết.
  1. Giai đoạn Thực hiện hợp đồng:
  • Là đầu mối tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại, vướng mắc từ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Theo dõi tiến độ giao nhận, vận chuyển, khai báo hải quan... đảm bảo đúng cam kết.
  • Cập nhật thường xuyên tình trạng hàng hóa/dịch vụ cho khách hàng, báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
  • Phối hợp với bộ phận vận hành để xử lý nhanh chóng các sự cố phát sinh, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
  • Đánh giá mức độ hài lòng khách hàng, đề xuất cải tiến quy trình chăm sóc.

Yêu cầu công việc:

  • Cửnhân Kinh tế,Quản trị kinh doanh hoặc Ngoại thương.
  • Có 03-04năm kinh nghiệm trongvịtrí tương đương tại các công ty thương mại, logistic
  • Khả năng giao tiếp tốt (nói và viết) bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt.
  • Sử dụng tốt vi tính văn phòng MS Office, MS Excel, các phần mềm quản lý kinh doanh SAP/ CRM
  • Có khả năng thuyết trình tốt. Tập trung công việc cao, chịu áp lực công việc tốt. Làm việc độc lập và kiểm soát tốt tiến độ công việc tốt. Có thể sắp xếp đi công tác xa và công tác nước ngoài.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập cạnh tranh, được thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm; có cơ hội xem xét tăng lương theo hiệu quả công việc
  • Hỗ trợ chi phí cơm trưa hàng ngày
  • Cơ hội tham gia các khóa đào tạo định kỳ nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn và hiểu biết về ngành
  • Các chuyến du lịch, hoạt động gắn kết đội nhóm và sự kiện nội bộ hằng năm
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
  • Các phụ cấp khác: Phụ cấp điện thoại, công tác…
  • Thưởng lương tháng 13 như sự ghi nhận cho những đóng góp trong suốt năm
  • Chính sách thưởng cho team Sales: Áp dụng riêng cho các vị trí thuộc khối Kinh doanh và Chăm sóc khách hàng, dựa trên hiệu suất

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code