- Rà lại data mới tháng (random) để đảm bảo tất cả các data đều được gọi tư vấn
- Khảo sát chất lượng tư vấn và khảo sát chất lượng giảng dạy của giáo viên sau 3 buổi đầu học trải nghiệm
- Giải đáp thắc mắc khách hàng
- Giải quyết các vấn đề phàn nàn của khách hàng
- Phối hợp phòng Tư vấn tuyển sinh để tư vấn và thanh lý hợp đồng
- Giữ liên với gia đình học viên trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của BLĐ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, Quan hệ đối ngoại; Quản trị kinh doanh; Tư vấn; CSKH; Giáo dục – Đào tạo...
- Kinh nghiệm 1 năm ưu tiên làm việc trong lĩnh vực giáo dục ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc tốt.
- Chủ động trong công việc.
- Chịu được áp lực cao, nhiệt tình, có trách nhiệm.
- Thời gian làm việc: T2-T6 (8h00-17h30) nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút, Thứ 7: 8h00-12h00
• Được hưởng mức lương cạnh tranh theo năng lực làm việc, được tăng lương thường kỳ theo chính sách của trung tâm.
• Thu nhập: 8-12 triệu/tháng (Thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm)
• Có thưởng theo năng suất, năng lực dựa trên kết quả làm việc, vv..
• Được hưởng các chính sách hỗ trợ, lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết theo quy định của trung tâm, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định công ty sau 2 tháng thử việc.
• Nghỉ phép 12 ngày/năm.
• Được làm việc trong môi trường cực kỳ thân thiện, khuyến khích nhân viên phát triển tiềm năng.
• Được training nâng cao kiến thức và kỹ năng làm việc.
• Đi du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.