Việc làm Chuyên Viên Brand Marketing - Công Ty TNHH Vận Hành Bạch Long

Chuyên Viên Brand Marketing

  • salary Mức lương: 12 - 17 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty TNHH Vận Hành Bạch Long
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
23/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 3 năm
Yêu cầu độ tuổi:
25-35
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:30, thứ 7 (từ 8:00 - 12:00))
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Huyện Tứ hiệp - Thanh Trì - Hà Nội
1. Huyện Tứ hiệp - Thanh Trì - Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Xây dựng và Phát triển Chiến lược Thương hiệu (Branding)

  • Lập kế hoạch hoạt động Marketing của các thương hiệu trực thuộc trong ngắn hạn và dài hạn theo kênh.
  • Triển khai kế hoạch về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu trong phạm vị các nhãn hàng được phân bổ.
  • Nghiên cứu thị trường và khách hàng: Liên tục cập nhật xu hướng ngành F&B, đặc biệt là trà sữa, hành vi tiêu dùng của giới trẻ và đối thủ cạnh tranh.
  • Định vị và thông điệp thương hiệu
  • Quản lý nhận diện thương hiệu
  • Phát triển sản phẩm và chương trình
  • Đánh giá hiệu quả: Theo dõi, phân tích và báo cáo hiệu quả các chiến dịch branding, đo lường mức độ nhận biết và yêu thích thương hiệu.

2. Quản lý Hiệu suất Đa kênh

  • Theo dõi và tối ưu hóa: Giám sát, phân tích và báo cáo hiệu suất các chiến dịch marketing và branding trên các kênh số
  • Phối hợp tối ưu: Làm việc chặt chẽ với Media và Design để liên tục tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và ngân sách quảng cáo nhằm đạt được hiệu quả cao nhất .

3. Xây dựng và Phát triển Kênh Thương hiệu

  • Lên ý tưởng nội dung, quản lí sản xuất, xây dựng chiến dịch tăng trưởng kênh phù hợp ( facebook, tiktok,....)
  • Phát triển kênh mới.
  • Làm việc với đối tác truyền thông, KOC/ KOLs.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B (chuỗi nhà hàng, cà phê, trà sữa) hoặc FMCG.
  • Am hiểu về các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là TikTok và Facebook, các thuật toán và xu hướng tạo nội dung viral trên các nền tảng này.
  • Có khả năng lập kế hoạch, triển khai và đánh giá các chiến dịch marketing tích hợp đa kênh.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt, có khả năng sử dụng các công cụ phân tích (ví dụ: Google Analytics, Facebook Insights, TikTok Analytics, v.v.).
  • Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc dưới á lực trong môi trường năng động.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập:10.000.000đ - 18.000.000 đồng/tháng(Cơ chế 3P, 80% Lương cứng + 20% Lương Performance)
  • Cơ hội phát triển sự nghiệp rõ ràng trong một chuỗi F&B đang phát triển nhanh.
  • Được đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn liên tục.
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty (Bảo hiểm, du lịch, team building, thưởng hiệu suất, v.v.).
  • Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, năng động. Sếp trẻ cởi mở, định hướng phát triển nhân viên dài hạn tốt.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code