Việc làm Chuyên Viên Airline Cargo Booking (Đại Điện Hãng Hàng Không) - CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HOÁ F.D.I TẠI HÀ NỘI

Chuyên Viên Airline Cargo Booking (Đại Điện Hãng Hàng Không)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 06/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HOÁ F.D.I TẠI HÀ NỘI
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
06/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 6, Tòa nhà CMC Tower, số 11, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu Thành phố Hà Nội, Việt Nam
1. Tầng 6, Tòa nhà CMC Tower, số 11, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu Thành phố Hà Nội, Việt Nam
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng

  • Khảo sát thị trường Hàng Không, tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, nắm bắt nhu cầu và hỗ trợ tư vấn kịp thời.
  • Cập nhật thường xuyên thông tin về giá cước, tải chuyến, tuyến bay và tình hình đối thủ để kịp thời đề xuất chính sách giá phù hợp.
  • Hiểu rõ chiến lược và định hướng phát triển của Hãng Hàng Không để triển khai kế hoạch bán hàng phù hợp.

2. Báo cáo và dự báo thị trường

  • Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu của cấp trên hoặc hãng về tình hình thị trường(kết quả vận chuyển, tuyến bay tiềm năng, nhóm khách hàng chủ lực, v.v.)
  • Đưa ra dự báo, phân tích xu hướng, biến độngthị trường theo chỉ đạo từ Hãngvà cácbên quản lý.
  • Tiếp nhận và xử lý các thông báo,thay đổi từ Hãng Hàng Không, đối tác hoặc khách hàng và triển khai nhanh chóng đến các bộ phận liên quan.

3. Quản lý và điều phối team

  • Theo dõi, phân công và quản lý hiệu quả công việc của các nhân viên trong team.
  • Hướng dẫn nghiệp vụ, hỗ trợ xử lý tình huống thực tế và phát triển kỹ năng cho nhân viên trong nhóm.
  • Đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa bộ phậnliên quanvà các đối tác để hạn chế sai sót trong quá trình xử lý hàng hóa.

4. Hỗ trợ nghiệp vụ và kiểm soát vận hành

  • Nắm quy trình xử lý và các yêu cầu đối với hàng Special Cargo như hàng DG, Pin, hàng Magnet, chất lỏng, quá khổ, quá tải, v.v... để tư vấn giải pháp phù hợp cho khách hàng.
  • Quản lý và phân bổ số lượngAWBhợp lý theo năng lực khai thác của Hãng Hàng Không và tình trạng tải chuyến, phối hợp với bộ phận booking nhằm tối ưu hóa hiệu suất chuyến bay và hỗ trợ kịp thời khi phát sinh vấn đề liên quan.
  • Kiểm tra và đối chiếu thông tin lô hàng trước và sau chuyến bay hằng ngày,đảm bảo hàng hóa được xử lý đúng cách, đáp ứng yêu cầu (về kích thước, khối lượng, tỷ lệ) theo quy định của Hãng và dữ liệu được nhập lên các hệ thống được chuẩn xác.

5. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng

  • Cung cấp thông tin cụ thể về tuyến bay, giờ bay, phụ phí phát sinh cho khách hàng và đại lý.
  • Thông báo kịp thời đến khách hàng về các sự cố vận hành như chuyến bay bị delay, hàng bị offload hoặc thay đổi lịch trình.
  • Phối hợp với sales và CS để lấy thêm thông tin chi tiết từ khách hàng, phục vụ cho việc xác nhận booking, báo giá và hậu mãi.

Yêu cầu công việc:

· Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Kinh tế vận tải biển, Logistics hoặc các ngành liên quan.

· Kinh nghiệm:

  • 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Logistics, các Hãng Hàng Không là một lợi thế.
  • Có kinh nghiệm làm việc với hàng đặc biệt (Special Cargo)
  • Lập báo cáo, dự toán và phân tích xu hướng thị trường vận chuyển hàng hóa bằng đường Hàng Không

· Ngoại ngữ:

  • Tiếng Anh:Sử dụng thành thạo đối với các kỹ năng nghe, nói, đọc, và viết để trao đổi dễ dàng với các đối tác nước ngoài và các chứng từ Hàng Không.
  • Tiếng Trung: biết thêm tiếng Trung là một lợi thế

· Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động trong xử lý tình huống.
  • Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
  • Tư duy logic, xử lý nhanh nhạy, có thể làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lươngtheo thoả thuận
  • Vào chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo pháp luật Việt Nam; Bảo hiểm sức khoẻ PVI;
  • Thưởng các dịp Lễ, lương tháng 12, thưởng KPI, thưởng theo thâm niên,....
  • Chế độ phụ cấp theo vị trí + cấp đồng phục;
  • Hoạt động teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm và các hoạt động văn hoá tập thể khác;
  • Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code