- Phụ trách quản lý hoạt động của trung tâm dịch vụ, hoàn thành các chỉ tiêu do công ty giao, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
- Tổ chức xây dựng các nhiệm vụ trọng tâm theo giai đoạn của hệ thống dịch vụ
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề chất lượng nghiêm trọng, tranh chấp dịch vụ và khiếu nại của khách hàng, chịu trách nhiệm về kết quả
- Phê duyệt, rà soát các công việc liên quan và báo cáo phân tích thống kê dịch vụ;
- Xây dựng một đội ngũ dịch vụ đoàn kết, có năng lực chiến đấu và tinh thần cầu tiến
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có trên 5 năm kinh nghiệm dịch vụ trong ngành máy móc công trình, bao gồm ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý dịch vụ
- Có kiến thức về dịch vụ tốt, kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu phương thức vận hành của hệ thống dịch vụ trong ngành máy móc công trình
- Khả năng tổ chức và phối hợp nhóm mạnh
- Lương thỏa thuận theo năng lực: Từ 25 triệu trở lên + trợ cấp công tác
- Đóng BẢO HIỂM FULL LƯƠNG
- Được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn và kỹ năng
- Có cơ hội trau dồi khả năng ngôn ngôn tiếng Anh và tiếng Trung
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.