- Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi vào/ thực hiện cuộc gọi ra nhằm tiếp nhận và phối hợp xử lý yêu cầu booking đặt dịch vụ (Khách sạn, khám bệnh, chơi gofl...) của khách hàng VIP các ngân hàng;
- Chủ động và linh hoạt phối hợp với các đối tác, bộ phận liên quan nhằm xử lý thông tin booking của khách hàng;
- Thực hiện các chương trình chăm sóc định kỳ nhằm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng và đối tác về sản phẩm dịch vụ;
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban lãnh đạo trong công ty;
- Các công việc phát sinh liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Thành thạo tin học văn phòng, excel trong việc làm báo cáo;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm về booking dịch vụ (như đặt phòng, vé máy bay,...), chăm sóc khách hàng mảng hospitality;
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý dữ liệu khách hàng và xử lý thông tin hiệu quả;
- Không cần laptop cá nhân;
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Lương 8 - 12 triệu tuỳ năm kinh nghiệm và năng lực. Không áp doanh số. Ca đêm được mức phụ cấp cao;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng chuẩn 5 sao;
- Được tham gia BHXH, thưởng Lễ Tết và các chế độ phúc lợi đầy đủ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.