Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế Cosan
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt
Bệnh Viện Gia An 115
Công Ty TNHH Du Lịch Mê Kông Huyền Bí
Công Ty Cổ Phần Eplus Research
Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy
1. Chào đón khách, trả lời các câu hỏi của khách về Câu lạc bộ và hỗ trợ khách với bất kỳ yêu cầu nào họ có trong suốt hành trình.
2. Thông báo cho khách hàng và khách hàng tiềm năng về dịch vụ, khuyến mãi và sự kiện đặc biệt.
3. Đảm bảo truyền đạt hiệu quả các tương tác hoặc phản hồi của khách hàng trong bộ phận.
4. Tương tác nhiệt tình với khách, nghĩa là chào đón họ, hỗ trợ và trả lời thích hợp các câu hỏi và khiếu nại của khách.
1. Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ du lịch 5 sao hoặc Casino là một lợi thế.
2. Phải có kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng, đồng thời thích tương tác với khách trong khi tìm kiếm cơ hội phục vụ.
3. Sử dụng thành thạo tiếng Nhật 4 kỹ năng tương đương N2.
4. Kinh nghiệm tốt về dịch vụ khách hàng VIP.
5. Làm việc theo ca.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế Cosan
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt
Bệnh Viện Gia An 115
Công Ty TNHH Du Lịch Mê Kông Huyền Bí